-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

EM CỨ CHẠY ĐI ! CHẠY MỆT THÌ VỀ BÊN ANH Chương 6

Chap 6:

Bước vào lớp nó đói meo như con mèo, vì nãy chưa kịp ăn gì thì đã bị Nhất Vy đứng trước mặt rồi. Mà bây giờ nó cũng không có tâm trạng để mà ăn nữa. (Mới bị 1 phen chết khiếp sao nuốt nỗi?

Thế là các tiết học cuối lại trôi qua khi tiếng chuông vào lớp reo lên. Nó thì không còn sức để mà học nữa và cái bụng thì đang đánh trống nữa. Nó úp mặt xuống bàn và “ngũ”. Còn cậu thì cứ nhìn nó bằng con mắt lo lắng… Hắn thì cứ chóc chóc lại nhìn qua nó, nhưng mà tay thì không rời cái điện thoại của mình ra…Anh Phong nhà ta thì thay vì học lai đi “tán gái” nữa rồi.

_Renggggggg rengggggggg

Ra về, nó vẫn nằm đó. Khi mọi người ra về hết rồi chĩ còn kại nó và 3 tên kia. ( 3 tên này là ai thì tự béc ). Cậu đứng dậy và bước đến chỗ nó, lay lay cánh tay của nó rồi nói giọng ấm áp.

_Nè dậy đi, ra về rồi kìa._Miệng thì nói thế thôi chứ tay vẫn lay nó khũng khiếp.

_Êh! Con nhõ này ai vậy mày? Sao tao thấy mày quan tâm đến nó quá haz! Nếu không là gì của mày thì cho tao “tán” nha!_Phong tơm tớp chạy lon ton lại chỗ nó và Minh và nhìn nó bằng con mắt đễu rã.

_Thằng khĩ, phánh chỗ khác chơi. Mày mà đụng vào thì tao “thịt” mày đấy!_Cậu điên tiết quay qua chữ-i Phong xối xã và mặt thì đỏ bừng bừng.

_Ờh, nhỏ này là ai vậy? Nói anh em nghe coi, chẵng lẽ người iu “mới” của mày hã?_Hắn bây giờ mới lên tiếng và nhìn chằm chằm vào mặt nó. Tay thì khoanh trên bàn.

_Ui…Thì là….là…._Cậu ấp úng vì không muốn cho lũ bạn biết là mình có “chị gái”. (Còn về phần cậu và hắn quen nhau thì là từ trước rồi cơ)

_Thì là cái gì? Nói rõ ra xem nào. Mày đó hã? Tao đâu quen thằng Minh nào mà “nhát” thế này đâu?_Phong bay vô cháp mở cậu liền ngay tức khắc. (Máu 35 dâng trào khi phát hiện nó quá “cute”)

_Ừm…thì là…. là…._Cậu đang ấp úng chẳng muốn nói tí nào cả thì có tiếng nói vọng lại.

_Là em song sinh của cậu ấy._Nó nói mà đưa đôi mắt tròn to nhìn 2 thằng “khĩ núi” kia. Còn 3 tên kia thì không tin vào tai mình nữa. Hắn và Phong ngạc nhiên vì chơi lâu như thế mới biết cậu có “em gái song sinh”. Còn cậu ngạc nhiên vì nó lại nói như thế. Nó là chị gái của cậu cơ mà? Sao lại…(Vì nó béc là ông sợ mất thể diện trước bạn bè. Thật ra thì nó thức từ lúc ông gọi nó dậy co, nhưng mà nghe ông nói chuyện nó không muốn dậy thôi)

_Anh àh, tụi mình về thôi. Trường về hết rồi kìa._Nó ông cái cặp rồi đứng dậy kéo kéo tay Minh. Thì nó chĩ thay đổi cách xưng hô thôi chứ nũng nịu thế này thì là chuyện bình thường.

_Àh, ừm. Tụi mình về thôi. 2 ông tui về trước nha!_Cậu cũng cúng dậy và “chuồn” theo nó. Nó ôm lấy canh tay của cậu làm cho tim ai đó nhói lên. (Khai mau, thằng nào vừa gặp mà đã “thích” con bé nhà ta rồi hã? ).

2 đứa bước ra khỏi cửa lớp và đi từ từ ra nhà xe. Cậu vào lấy xe còn nó thì đứng chờ ở cỗng. Lúc mà 2 đứa nó đứng trước cỗng thì 2 thằng “khĩ núi” kia đang ra khõi lớp. Hắn đi sau Phong và nhìn xuống thấy nó đang đứng đó, gương mặt ững hồng lên vì nắng. Cái mỏ chu chu đang gọi cậu. mồ hôi rơi trên chán làm ướt hết phần thái dương trông nó bây giờ iu cực.

_Thui nhanh lên nèo!_Nó hối Minh vì thấy cũng muộn rồi, vả lại trời cũng đang nắng.

_Ừhm, mà sao lúc nãy chị nói thế…._Cậu dắt xe ra, rồ máy và khi nó leo lên xe rồi thì mới mở miệng hỏi.

_Ừhm, Chị sợ làm em mất thể diện thôi. MÀ mấy người đó là bạn em hã? Sao chị không biết?_Nó ngây ngô hỏi lại cậu. Vì nó ỡ với cậu 15/24 trừ 8 tiếng đễ ngũ thì chĩ vỏn vẹn còn 2 tiếng àh, sao mà quen bạn được?

_Cái đó thì chị không cần biết. Thôi mình về nhà nhanh cho chị giải quyết cái bao tử đã đi. Nó kêu từ cái lúc mà mới vào lớp kìa._Cậu chọc quê nó và cũng có phần cảm ơn vì nó hiểu được cậu.

———————————————————-

Thế đấy, nó về nhà và ăn như một con “heo”. Ăn ngấu nghiến xong thì nó bay lên phòng còn cậu thì đang trong giấc ngủ rồi.

Nó về phòng thì mở laptop ra và lên Yahoo chat thì nó ngạc nhiên. Có rất nhiều tin nhắn từ các nick lạ gửi đến cho nó. Nó chọn 1 cái và có link của trang wed. Nó cick chuột vào…rồi các clip hiện lên. Là cảnh mà nó và Nhất Vy đụng độ nhau trong căn-tin. Được quay lại từ đầu đến cuối. Khi xem xong cái clip đó nó kéo chuột xuống và có những lời bình luận phía dưới. Nó đọc các lời bình đó.

_Thật quả là Hoàng tử và Công chúa mà. híc híc ngưỡng mộ quá.

_Êh, nhìn vậy cứ như anh hùng cứu mĩ nhân ấy nhĩ? Nhưng mà không ngờ “hotgirl” của trường Tanky mà lại đi nói dối cơ đấy.

_Thật không thể chấp nhận sự thật này! Bầu hotgirl mới đi, mình bầu cho “Á Quy” trong đoạn clip này 1 phiếu.

_Tui ủng hộ cho bạn đó 1 phiếu.

_Mà không biết là 2 người đó có quan hệ gì ha! Nhưng mà co bạn 1 phiếu nè Á Quy.

_Ui, có ai mà xinh như Á Quy được cơ chứ. Ành chàng Thiên MINH kia cũng đúng là một “hotboy” thứ thiệt mà. Quả là một cặp trời sinh.

Thế đấy còn nhìu nhìu nhìu nhìu nữa cơ, nó đọc xong mà choáng luôn. Đầu trang đó còn có 1 cái bảng thăm dò. Và trong đó là bình trọn “hotgirl” của trường Tanky. Số phiếu hiện nay là…Nó được 9.067 phiếu còn Nhất Vy được 182 phiếu. Con số đáng kinh ngạc. Nó giật mình vì số phiếu đó, (Trường học cóa sấp sĩ 10.00 người thôi)

Nó tắt liền cái laptop và leo phắt lên giường để ngũ. Nó cần chuyển bị tinh thần cho ngày mai. Có lẽ…ngày mai nó sẽ gặp nhiều rắc rối đây mà…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.