-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

CẶP ĐÔI BĂNG TUYẾT Chương 11

Trường A.Q mới lập ra trang wed riêng từ tuần trước. Trong đó có thông báo về hoạt động của nhà trường. Từ đó trở đi, mỗi tiết chào cờ đều có câu “Mọi thông tin đều có trong wedsite của nhà trường .thptAQ “. Nói là trang wed của nhà trường nhưng trên thực tế chỉ cần là học sinh của A.Q đã qua xác nhận thì đều có thế viết bài trên đó. Nên không có gì lạ khi trang wed có bức thư tỏ tình và đặc biệt là những bài viết về hotboy và hotgir trong trường chiếm nhiều diện tích nhất.

An vừa đến trường thì đã xảy ra chuyện khiến An cực khó chịu. Đó là từ học sinh đến giáo viên nhìn cô bằng những ánh mắt rất hỗn tạp. Ghen tị có, thắc mắc có, giận dữ có, ngưỡng mộ có. An trừng mắt nhìn thì họ liền quay đi. An đến canteen nhìn thấy Mai Anh nhưng vừa nhìn thấy cô là Mai Anh quay mặt đi, tỉnh bơ như không quen biết. Thi thoảng cô liếc nhìn An nhưnng là ánh mắt giận dữ. An không biết mình đã làm gì nhưng mọi người hôm nay rất lạ. Đến Quang và Huy cũng nhìn cô thắc mắc, muốn nói nhưng lại thôi. An không để ý nữa mà tập trung đọc cuốn tiểu thuyết mới mua.

Hôm nay lớp An được về sớm vì trống hai tiết. Cô đi gần đến cổng thì một giọng nói vang lên:

– Hoàng Linh An!

An quay lại. Có ba cô gái đứng đó. Người đứng giữa khuôn mặt xinh đẹp nhưng kiêu ngạo, cắt tóc vic cá tính. Còn hai người hai bên thì có gương mặt trung bình khá nhìn cô mà nở nụ cười nửa miệng:

– Có gì không? – An lạnh lùng đáp

– Đi theo bọn tao.

– Vì?

– Đại tỉ tao muốn gặp mày.

– Tao không đi!

– Sợ rồi sao? – Đứa đứng giữa cười phá lên

– Bọn mày không đáng để tao phải sợ. – “Tao chỉ là đang trong tháng không tốt cho vận động thôi” An thầm bổ sung câu này trong lòng

– Không đáng? Mày biết tao là ai không?

– Vô danh!

– Mày…. – Cô nàng tức giận nắm chặt tay sau lại nở nụ cười ngạo nghễ nói với đứa bên phải – Huệ, nói cho nó biết, tao là ai?

Huệ bước lên, cung kính nói:

– Đây là Hà Bảo Yến, hotgirl trong trường, em gái hotgirl Hà Mai Linh và cũng là phó nhóm Crazy Girl.

– Hà Mai Linh? Là đứa con gái thiểu năng lần trước bị tao dọa chết đứng trên sân thượng phải không??

– Tao cấm mày nói chị tao như thế!

– Tao không rảnh đi chơi với bọn mày đâu. Về đây!

An đi còn chưa đến năm bước đã thấy cảm giác đau ở gáy, cô choáng váng rồi dần chìm vào bóng tối.

Đầu xuân năm mới chúc cả nhà vui vẻ, hạnh phúc, thành đạt nha Mùng 1 làm bài viết khai xuân thôi

*****

An tỉnh dậy. Khi lấy lại được hoàn toàn ý thức, An cố mở đôi mắt nặng trĩu, đầu cô đau nhức, cô cảm nhận được mình đang ngồi trên một cái ghế trong tình trạng chân tay bị trói. An cố gắng nhìn xung quanh nhưng chỉ là một màu đen lạnh lẽo. Cô rất mệt, mệt đến không muốn nhúc nhích. An biết nó không phải do thuốc mê vì loại thuốc đó vốn không có tác dụng với cô. An quyết định ngủ thêm một chút nữa. Vậy là cô tiếp tục chìm vào giấc ngủ không mấy thoải mái.

Đêm.

Trong ngôi biệt thự rộng lớn, đẹp lung linh với ánh đèn neon ngoài vườn và ánh đèn vàng xa hoa trong nhà. Ngoài cổng còn có vài ba con xe cảnh sát lóe lên ánh đèn xanh đỏ.

Bên ngoài, quản gia và vệ sĩ dáo dác đi tìm cô con gái cưng của ông chủ mình. Tiếng bộ dàm, tiếng gọi nhau, tiếng động cơ mô tô và ô tô vang dội trong đêm đen tĩnh mịch.

Bên trong, một bầu không khí nặng nề bao trùm lấy toàn bộ phòng khách. Trên bộ bàn ghế sofa cao cấp có ba con người đang ngồi. Ông Minh – điềm tĩnh lạnh lùng, trên gương mặt anh tuấn không có dấu hiệu của thời gian hiện lên vẻ lãnh khốc. Nguyễn Trọng Trường – thư kí của ông Minh có vẻ mặt rất nghiêm trọng, theo ông Minh hai mươi năm anh biết một khi ông đã trở về bản chất vốn có thì nhất định sẽ có người sống không bằng chết. Người cuối cùng là thượng úy Lê Đức Khởi – trên người mặc cảnh phục ngồi trang nghiêm, vẻ mặt không kém phần nghiêm trọng, ông thực không hiểu sao lại có kẻ điên động vào con gái Hoàng Anh Minh cơ chứ? Đồng thời ông cũng không hiểu tại sao ông Minh lại bình tĩnh như thế?

– Chủ tịch, tôi nghĩ có khi nào tiểu thư đi với bạn nhưng quên không báo không?! – Trường nửa hỏi nửa khẳng định, ngờ vực nhìn ông Minh.

Ông Minh lãnh đạm trả lời:

– Trường, cậu cũng biết An nó không có bạn, không coi ai là bạn, không tin tưởng người ngoài nên không thể có chuyện nó đi với bạn. Tôi vừa hỏi Dung, con bé hết sức ngạc nhiên cùng lo lắng và đã đi tìm An, chứng tỏ An cũng không đi cùng Dung. Vậy chỉ còn một khả năng, đó là An bị bắt cóc!

– Nhỡ đâu tiểu thư bị lạc? – Thượng úy lên tiếng

– Ông nghĩ người có IQ 190 như nó có thể lạc trên mảnh đất nó sống 12 năm sao??

– Chủ tịch, tôi đã dò trên GPS nhưng không có vậy là tiểu thư đang ở ngoài vùng phủ sóng hoặc tắt máy. Tiểu thư bị bắt cóc không dưới năm lần nên cô ấy có thể xoay sở được. Chúng ta nên cho người tìm ở các nhà kho bỏ hoang, đặc biệt ở ngoại thành.

– Được rồi! Thượng úy mong ông dốc toàn lực tìm kiếm. Trường, cậu đi cùng tôi. Gọi cho Chủ tịch Nam (bố Quân đó) và Trần Nhật Long nhờ người tìm giúp.

Trường nghe xong, ái ngái nói:

– Chủ tịch tôi nghĩ không nên nhờ ông Long. Trùm mafia và cảnh sát bắt tay với nhau nghe chừng không tiện lắm!

Thượng úy nghe xong cũng nghiêm trọng mà nhìn ông Minh:

– Chủ tịch Minh, tôi biết ông và Trần Nhật Long rất thân nhưng dù sao chúng tôi cũng là cảnh sát, hắn lại là trùm mafia, đấu đá nhau không dứt, không thể hợp tác.

– Được, vậy ông có thể không tham gia. Không tiễn! Đi thôi Trường!

*****

Trong một ngôi biệt thự khác, quản gia vội vã chạy vào, nghiêm trọng nói:

– Ông chủ, ông chủ, bên ông Minh thông báo tiểu thư bên đấy bị bắt cóc nhờ ông cho người trợ giúp.

Ông Nam đang ngồi xem ti vi liền bật dậy:

– Cái gì? Linh An bị bắt cóc sao? Ông cho toàn bộ vệ sĩ đi tìm. À, để lại 5 người trông biệt thự. Chuẩn bị xe cho tôi! Gọi Quân xuống.

– Con xuống đây rồi! Có gì thế bố?? – Quân ngơ ngác trước vẻ khẩn trương của bố mình.

– Linh An bị bắt cóc, đi tim cùng bố.

Bỗng chốc, một đợt hàn khí ập đến như sóng biển vây kín lấy Quân, cậu lấy chìa khóa xe rồi lạnh lùng nói:

– Con đi một mình!

Đến lượt ông Nam ngạc nhiên vì sự thay đổi nhanh chóng của con trai mình. Thở dài một tiếng. Ông bấm nhanh một dãy số.

*****

Một ngôi biệt thự khác nữa trong ánh đèn lộng lẫy nhưng lạnh lẽo đến đáng sợ. Giọng nói trầm lạnh của chủ nhân ngôi biệt thư vang vọng:

– Ừ, người bên Minh vừa thông báo cho tớ rồi! Tớ đang chuẩn bị đi đây! Nam, cậu đến chậm rồi!

Nói xong, ông Long liền dập máy phũ phàng, ra đến cửa thì bị gọi lại:

– Đêm rồi mà bố đi đâu thế??

– Huy à? Con gái bạn bố bị bắt cóc nên bố đi tìm giúp. Ở nhà trông nhà nhé!

Khi động cơ của chiếc xe thể thao đen bóng mất hút, Huy lên phòng nằm xuống giường tưởng tượng ra buổi khai giảng ngày mai sẽ được nhìn thấy An mặc áo dài, lòng không khỏi dao động. Cậu chìm trong giấc ngủ với giấc mơ tuyệt đẹp mà đâu biết rằng con gái của bạn bố cậu đang không biết nơi nào

An nâng rèm mi lười nhác, nhìn xung quanh. Có ánh sáng từ cửa sổ nhỏ trên cao chiếu xuống. Nhưng…..tại sao An thấy nó mờ thế??? Lắc lắc đầu rồi mắt ra. Vẫn là thứ ánh sáng mờ ảo đó. An cố nhớ lại chuyện sảy ra trước khi ngất: cô nói chuyện với ba cô gái sau đó một cơn đau ập đến từ sau gáy, cô ngất đi, khi tỉnh thì trong tình trạng chân tay bị trói ngồi trên ghế, xung quanh tối om chỉ có một luồng sáng mờ ảo.

Xâu chuỗi tất cả lại thì kết luận là An bị bắt cóc. Bọn bắt cóc nhất định sẽ nhốt cô ở nơi ít người qua lại. Có thể ở ngoại thành hay nơi nào đó bị bỏ hoang. Hôm qua lúc An tỉnh thì hoàn toàn là màu đen nhưng giờ lại có ánh sáng, như vậy là cô bị bắt cóc ít nhất một ngày. Bố cô giờ chắc đang rất lo lắng, thậm chí bây giờ có thể ông đang lùng sục khắp thành phố này.

An khẽ thở dài. Giờ cô mới phát hiện miệng mình không hề bị bịt. Tại sao? Đến tên bắt cóc nghiệp dư nhất cũng biết phải bịt miệng để tránh sự cố.

Đúng lúc đó, tiếng két chói tai của sắt gỉ vang lên. Có ai đó đang đi vào….Không…..Có nhiều hơn năm người. An không thể nhìn rõ bọn họ. Cô chỉ nhìn được dáng người cao hay thấp, mập hay gầy và màu sắc trên người họ, còn những cái khác cô nhìn không rõ. An không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mắt mình nữa. Chẳng lẽ do va đập mạnh mà cô có nguy cơ bị mù?

An mở miệng định nói nhưng câu “Mày là ai?” không thể thoát ra, thậm chí nó còn không lên được cổ họng. Giờ cô đã hiểu tại sao chúng không bịt miệng cô. Vậy là hiện tại An bị “lỗi” hai giác quan.

Cô nhanh chóng kiểm tra ba giác quan còn lại. An nghe thấy giày cao gót nện vào nền – thính giác tốt; cô ngửi được mùi nước hoa đậm đặc của cô nàng nào đó – khứu giác tốt; cô cảm nhận được da thịt mình – xúc giác tốt.

Giờ thì hai giác quan cần thiết nhất trong lúc này đã không còn tốt, điều đó làm An hoảng sợ nhưng cô lại không hè bộc lộ ra. Tiếng giày cao gót ngày càng gần, mùi nước hoa ngày càng đậm. Có một bàn tay nâng cằm cô lên, quay qua quay lại khuôn mặt cô. Một giọng nữ ngọt ngào mà nũng nịu vang lên:

– Thiếu gia, đúng nó không thế???

Tên thiếu gia đó gật đầu không nói. An hất mặt mình ra khỏi tay hắn, dù không rõ nhưng An vẫn nhìn chằm chằm vào mặt hắn đầy giận dữ.

Bỗng một tiếng chát chói tay, An thấy má phải mình đau rát nhưng tuyệt nhiên cô không kêu lên tiếng nào. Đôi mắt bạc bị một màu u tối bao lấy. Giọng nữ đó lại vang lên nhưng đầy phẫn nộ:

– Con ranh, ánh mắt đấy là sao hả?? Ai ày nhìn thiếu gia với ánh mắt đó. – Cô ta ngừng một lát, đổi sang giọng nói đầy mị hoặc – Bây giờ mày cảm thấy thế nào, Hoàng Linh An? Khó chịu không khi mà vừa mù dở vừa câm? Mày biết tại sao không?? Đó là tác dụng của thuốc Blind And Dumb do người của bọn tao chế ra. Loại thuốc này sẽ làm người uống nó bị mù và câm trong vòng một tuần. Đây là liều thuốc thử nghiệm nên mày chỉ bị mù dở thôi. Mày nên cảm thấy hạnh phúc vì điều đó.

An nhếch mép cười khinh miệt. Hạnh phúc? Sau này chính bọn chúng sẽ là người phải cầu xin hai chữ đó.

“Chát” “Chát”

Hai tiếng chát chói tai lại vang lên. Giờ thì cả mặt cô vừa đau vừa nóng. Đôi mắt bạc càng trở nên lạnh lẽo mà nhìn vào mặt cô ta. Cô nàng bất giác rùng mình một cái, giọng trở nên run run dù đã cố kìm chế:

– Tao…Tao cấm mày cười kiểu đấy. Một lần nữa thì đừng trách tao. – Đổi giọng một lần nữa, cô ta nói – Ngoan ngoãn ở đây nha cưng. Nếu cố chống cự chỉ thiệt cho cô thôi

Sau đó cô nàng đủng đỉnh đi về phía sau. Thân ảnh của cô ta và tên thiếu gia đó dính vào nhau. Tất cả đi ra, khi cánh cửa sắt to đùng nặng nề chuẩn bị đóng, cô nàng quay lại nói:

– Quên nói ày biết mấy ngày cuối là lúc liều thuốc phát huy mạnh nhất. Mày sẽ mù hoàn toàn và cơn đau sẽ hành hạ mày nên chúc may mắn nhé!

Cô ta cười một tràng như phù thủy. Cánh cửa sắt đóng vào, lại một màu đen với ánh sáng mờ ảo vây lấy An. Cô thở dài một tiếng. Đây là lần thứ hai cô bị bắt cóc sau khi mẹ cô mất. Lần thứ nhất là ngay chính tang lễ của mẹ.

An còn nhớ, lần đó bị bắt cóc, cô bỏ ngoài tai tất cả lời đe dọa. Khi chúng gọi điện cho bố cô tống tiền, bắt cô lên tiếng. Cô đã nói một câu làm chúng đứng hình “Bố không cần cứu con! Con muốn chết!”. Thế là chưa đầy 30 phút sau, bọn cướp vào tù bóc lịch còn cô thì về lấy con xe thể thao của bố dù không biết lái nhưng vẫn phóng ra đường. Nhìn bố lái nhiều cô cũng biết dựa trên lý thuyết. Cô lái tốc độ tối đa làm con xe chỉ như một cơn gió màu đen không thể định dạng. Cô bị đâm xuống một hồ nước. Nằm viện được hai ngày thì cô trốn viện về nhà và bị trầm cảm một năm. Cô không hề bước chân ra khỏi phòng dù chỉ nửa bước. Để thay đổi không khí cho cô theo lời khuyên của chuyên gia tâm lý, ông Minh đã gửi cô sang Mĩ với cô Vân quản gia. Ông Minh một tháng sang thăm cô khoảng 3 – 4 lần. Về sau bệnh trầm cảm của cô khỏi hẳn nhưng đồng thời tính cách của cô cũng thay đổi hoàn toàn.

Đoạn kí ức lần lượt hiện về, chuyện này kéo sang chuyện kia. Rốt cục An không chịu được mà hai hàng nước mắt trong suốt như pha lê thay nhau rơi xuống ướt đẫm chiếc quần bò. Cô bỗng nhiên nhớ mẹ và Dũng kinh khủng. Dần dần cô lại chìm vào giấc ngủ.

Ánh nắng không làm giảm đi cái lạnh của mùa đông. Trong chiếc xe ô tô, lòng ông Minh như lửa đốt nhưng vẻ mặt của ông thờ ơ như không liên quan đến mình. Các vệ sĩ của ba nhân vật nổi tiếng khắp thế giới đang lùng sục mọi ngõ ngách của thành phố để tìm một cô gái. Ở ngoại thành thành phố, một con xe moto phân khối lớn cũng đang đi tìm cô gái đó. Thành phố ban ngày vốn đông đúc giờ lại càng náo nhiệt khi trên đường đâu đâu cũng là xe moto và oto đen cùng với những con người mặc đồ đen trên người tỏa ra khí thế khiến người khác không thể chọc vào.

– Long, cậu hãy gọi Nam bảo gặp nhau ở khách sạn Bạch Kim, chúng ta nên bàn lại kế hoạch. – Giọng nói lãnh đạm của ông Minh vang lên qua điện thoại.

*****

Khách sạn Bạch Kim – Phòng Vip 3

Ba người đàn ông cao to ngồi trên ghế sofa cao cấp. Cả ba người đều được ông trời thiên phú về ngoại hình. Dù cả ba đều đã 40 nhưng không hề có một nếp nhăn, làn da màu đồng tăng lên sự nam tính và khí chất của họ. Cả ba người đều có bộ mặt rất nghiêm túc. Đến người luôn vui vẻ, khôi hài như ông Nam cũng trở nên nghiêm nghị. Hai người còn lại toát ra trên người hàn khí khiến người khác không rét mà run. Đặc biệt là ông Long. Mặc dù khí chất ấy là điều cơ bản của một ông trumg mafia thế giới nhưng cái vẻ lạnh lùng đến vô tình ấy cũng khiến người đối diện tim đập chân run.

– Từ hôm qua đến giờ vẫn chưa có một cuộc gọi nào từ bọn bắt cóc chứng tỏ chúng không bắt An vì lợi ích. – Ông Minh hai chân vắt chéo, dựa lưng vào ghế nói

– Đúng vậy! – Ông Nam gật đầu – Vậy chỉ còn một khả năng là chúng bắt cóc vì thù oán cá nhân.

– Hơn nữa chúng không biết thân phận của An. – Ông Long bổ sung

– Long, nếu là cậu, cậu sẽ giấu An ở đâu??

– Nhà hoang,…. Nói chung là những nơi không ai đến.

– Bọn bắt cóc này khá chuyên nghiệp vì chúng biết loại bỏ những phương tiện liên lạc của An.

– Tôi thấy….. – Ông Nam đang nói thì bị tiếng chuống điện thoại chặn lại – Alô!

“Bố, con tìm thấy manh mối!” – Câu nói của Quân trong điện thoại truyền đến lập tức làm trỗi dậy bản năng bảo vệ con của ông Minh, ông liền giật điện thoại trong tay ông Nam mà nói lớn

– Quân, là gì thế?

Quân hơi bất ngờ nhưng nhanh chóng nói

“À…..Đó là chiếc điện thoại của An”

– Sao cháu biết đó là điện thoại của con bé?

“Trong điện thoại có hình em ấy”

– Cháu đang ở đâu??

“Ngoại ô phía Tây thành phố. Cháu đang đứng ở chỗ một cây đa ven đường. Giờ cháu xe tìm tiếp.”

– Được rồi! Cảm ơn cháu!

Cúp điện thoại rồi ông Minh quay sang nói:

– Tìm thấy điện thoại của An ở ngoại ô phí Tây.

– Đi thôi!

*****

An tỉnh dậy. Có lẽ nỗi cô đơn luôn làm cho người ta phải hồi tưởng lại những gì đã qua. Trước giờ cô vẫn luôn một mình nhưng không đến nỗi như lúc này. Cô luôn lấy âm nhạc và sách vở làm bạn. Lúc quá đỗi buồn chán thì cô tìm đến Dung. Nhưng giờ tất cả những thứ ấy đều không có. Cô biết lần đầu mình bị bắt cóc là năm cô mới 16 tháng tuổi. Còn từ lúc biết nhớ thì là năm 2 tuổi. Là con gái độc nhất của tập đoàn hùng mạnh J.A.M mà không trở thành mục tiêu béo bở cho bọn bắt cóc thì thì còn lạ hơn việc rắn hổ mang không có độc. Số lần cô bị bắt cóc chính xác là 56 lần trong 12 năm. Mỗi lần như vậy thì bố cô lại đem người đến cứu cô.

Lúc đầu, An tất nhiên có sợ nhưng dần dần như một dạng chai lì, cô không sợ nữa, không gào khóc, không kêu cứu cũng không chống trả vì cô biết rằng chúng cần cô. Lần này, thì cô cam đoan là vì tư thù cá nhân.

Thứ nhất: chúng làm cô mù và câm tạm thời cốt là muốn cô không thể nhìn mặt bọn chúng và hỏi nhiều làm chúng lỡ lời. Đồng thời cũng muốn hành hạ cô.

Thứ hai: tên được gọi là thiếu gia đó là tên cầm đầu hoặc thân cận của tên cầm đầu, mà một người thế lực thì không có lí do để bắt cóc tống tiền.

Thứ ba: Chúng không biết thân phận của cô, nếu biết chúng sẽ không mạo hiểm tuyên chiến với tập đoàn J.A.M và Chim Ưng. Bố cô vốn có rất nhiều mối quan hệ, nếu cô nhớ không nhầm thì bố cô từng nhắc đến bố cô, ông Nam và ông Long Long gì đó là bộ ba chơi thân. Ông Long là chùm mafia thế giới, nắm giữ 51% đất đai trên thế giới, thâu tóm hầu hết các bang hội trên toàn thế giới. Dù người ngoài không biết nhưng cũng không dại mà chọc vào ông Minh.

Không biết thân phận của An tức là không biết lợi ích mà An mang lại. Như vậy chỉ có thể là thù cá nhân. Cô cảm thấy thật tốt khi chúng không cho cô uống loại thuốc nào đó ảnh hưởng đến bộ não.

An ngẩng đầu lên, bỗng cô thấy nơi này rất giống nơi đó – Cái nơi ám ảnh cô suốt cả cuộc đời

này.

Trong một lần, An đi chơi với Dũng. Khi đó hai người mới 12 tuổi và ngày hôm đó là sinh nhật tròn 12 của cô. Trong khi đợi Dũng đi mua nước, An bị một người chụp thuốc mê rồi đem lên xe. Đúng lúc đó, Dũng đi về không thấy An đâu liền chạy đi tìm. Đến một đoạn đường vắng thì thấy An bất tỉnh trên vai một tên cao to như lực sĩ. Cậu liền chạy đến cản lại và cũng đi cùng luôn.

Khi An tỉnh lại, một màu đen khịt, chỉ có chút ánh sáng le lói qua quạt thông gió, chân tay bị trói, miệng bị bịt bằng băng dính. Cô liền nhớ ra mình bị bắt cóc, nhếch mép cười khổ rồi như mọi lần ung dung ngồi đợi. Bỗng có gì đó cựa cựa ở tay cô. An giật mình khi nhận ra có người nằm cạnh. Trong đầu cô liền hiện lên hình ảnh nhân vật chính bị nhốt trong phòng chứa đầy xác người trong phim Mĩ. Cô nén sợ hãi, lay lay rồi ưm mấy tiếng. Người kia cầm tay cô rồi cũng ưm lên. An cúi xuống chỗ tay bị trói của người ấy, cọ miệng mình vào biểu thị ý tháo băng dính dùm. Rồi hai người cởi trói cho nhau luôn. Xong xuôi, An mới lên tiếng hỏi:

– Ai đấy?

– Tớ đây!

– Tớ là ai?? Mà nghe giọng quen quen.

– Tớ, Dũng!

– D….D…..D….Dũng – An kinh ngạc đến mức lắp bắp – Sa……sa…..sao cậu lại ở đây???

– Đi tìm cậu nên cũng vào đây luôn.

– Có gọi người lớn không???

– Không! – Không một giây suy nghĩ, Dũng trả lời tỉnh bơ

– Why not call adults? Stupid! (Sao không gọi người lớn? Ngốc!) – An cao giọng quát.

– Ai biết được lần đầu tớ gặp tình huống này! – Dũng bịt tai, cãi lại. Cậu hiểu An mỗi khi tức giận hay bị loạn ngôn. Sang tiếng Anh nhẹ hơn, sang tiếng Nhật là cực kì tức giận. Cậu thấy may mắn khi An nói tiếng Anh.

– Rồi! Tạm chấp nhận! – An nhẹ giọng nói, cô quên mất, không phải ai cũng như cô.

Bỗng hai cánh cửa bật mở. Một tên đàn ông cao to mặc áo sơ mi trắng điểm chấm đỏ khoác ngoài là chiếc áo vest không cài khuyu đi vào. Trên gương mặt thô kệch, làn da đen sạm là vết sẹo dài dọc trên má. Trên đôi môi mỏng gắn một nụ cười theo An nhớ là phát buồn nôn. Do ánh sáng mạnh và đột ngột làm An phải nheo mắt gần như nhắm lại, tay phải đưa lên che trước mặt:

– Quả không hổ là con gái Hoàng Anh Minh. Chưa gì đã thoạt ra khỏi đám dây rợ đó rồi.

An nhếch mép, đôi mắt bạc phát huy sự lạnh lẽo vốn có:

– Ông bác quá khen rồi!

– Hừ… Có người muốn nói chuyện với mày này! – Hắn hất mặt, một tên đứng cạnh đưa điện thoại cho An. An còn chưa kịp nói gì, bên kia đã truyền đến giọng nói trong trẻo nhưng đầy lo lắng:

– An? An à? Con có sao không? Có thương tích hay đau đớn gì không? Bọn nó có làm gì con không?

– Mom! They swaped me, slapped me! It hurts! Mom! (Mẹ! Chúng đánh con, tát con! Đau lắm! Mẹ ơi) – An nói giọng đau đớn đến xé lòng.

Bọn chúng nhìn nhau không ai hiểu gì hết. Chỉ riêng Dũng đang run rẩy nãy giờ thì lại nhoẻn miệng cười.

– Why do they dare? (Sao chúng dám?) – Bên kia truyền đến giọng nói tức giận đến nghiến răng của bà Nguyệt.

————————————————————————————————–

Từ giờ có đoạn hội thoại nào tiếng nước ngoài, t/g sẽ ghi chú bên cạnh nhé!! Vốn từ của t/g có hạn, có gì sai thì các bạn nói để mình edit lại

————————————————————————————————–

Hai người nói chuyện một lúc làm bọn bắt cóc không chịu được mà giật lấy điện thoại:

– Hai người nói đủ chưa?? Nên nhớ con cô em bị bắt cóc chứ không phải đi nghỉ dưỡng đâu nhé! Nếu cô em mà không giao số tiền 500 triệu ở địa điểm và thời gian như tao nói thì…….. – Hắn cố ý kéo dài giọng ra – Cửa khẩu Trung Quốc sẵn sàng chào đón con bé

Hắn cúp máy, một tràng cười ngạo nghễ vang lên. Hắn lại sai người trói An với Dũng lại. Lần này phải trói thật chặt đề phòng chuyện ngoài ý muốn. Cánh cửa đóng lại, một màu đen với chút ánh sáng bao trùm lấy An và Dũng. Lúc này, Dũng mới lên tiếng hỏi:

– Sao ban nãy cậu lại nói với cô ấy như vậy??

– Cậu biết gì về mẹ tớ? – An hỏi kèm theo nụ cười ranh ma

– Trả lời tớ trước đi.

– Tớ sẽ nói sau. Trước hết, trả lời câu hỏi ban nãy của tớ?

– Ừm…..Mẹ cậu là người Việt gốc Anh. Tên là Hoàng Ánh Nguyệt. Ngoại hình trẻ như con gái 20 nhưng thực ra đã 35 tuổi.

– Thế thôi đúng không?

Dũng gật đầu

– Mẹ tớ là người của Hoàng gia Anh tên là Jennifer Alexandra. Sang Việt Nam yêu rồi cưới bố tớ nên lấy luôn họ Hoàng tên Ánh Nguyệt cho dễ gọi. Mẹ tớ là tuyển thủ Teakwondo số một thế giới. Không chỉ trong thi đấu, mẹ còn có khả năng thực chiến khi thường xuyên đánh nhau với những kẻ cậy lớn ức hiếp bé. Cậu tin được không, mẹ tớ trông hiền vậy mà trước kia một thời chị cả trong giới ngầm đấy! – Nói đến đây, An bật cười còn dùng thì ngẩn ra, cô tiếp tục – Cậu hiểu định nghĩa chị cả là sao không? Mẹ tớ không chỉ đánh nhau giỏi mà còn thông thuộc các loại súng ống và rất giỏi phi tiêu. Mẹ kể trước kia bố với mẹ là hai kẻ không đội trời chung. Bố luôn kiêu ngạo, lạnh lùng, là dân chơi, là đại ca một băng đảng. Mẹ rất ghét loại người kiểu ấy nhưng mà “ghét của nào trời trao của ấy”.

– Tớ thấy bố cậu rất hiền mà! – Dũng chấn kinh trước tin vừa nghe được

– Ừ, là do sau khi gặp mẹ, bố trở nên dịu dàng như thế nhưng cậu sẽ tan vỡ hình tượng khi thấy bố tớ nổi giận đấy!

– Cậu thấy rồi sao??

– Nhiều là đằng khác. Bố nổi giận với tất cả đàn ông đến gần mẹ, không được nhìn quá 5 giây!

Dũng ngẩn người part 2 còn An khúc khích cười.

Bỗng có tiếng đoàng chặn đứng nụ cười trên môi An làm nó trở nên cứng ngắc. Mặt că hai người trở nên xanh xám:

– Đó…..đó là tiếng súng sao?? – Giọng An run run.

Dù đã nghe tiếng súng ngoài đời vài lần nhưng cô vẫn không khỏi có cảm giác sợ hãi. Bỗng cô nghĩ đến tình huống xấu nhất mà gào lên:

– Mẹ, bố!

– An bình tĩnh đi! Họ rất giỏi, không phải sao? Họ nhất định không sao đâu! – Dũng mặc dù rất rất sợ hãi nhưng vần cố gắng trấn an cô bạn.

Nhưng sau lời nói đó, 3 – 4 tiếng súng nữa nổi lên. An và Dũng nhìn nhau, mặt trắng bệch không còn giọt máu.

– Không được…..Không được… – An lẩm bẩm – Dũng, tháo dây trói trước đã.

Hai người thử cách cũ nhưng không được. Chúng buộc chặt quá. Đến mức tay An đã mất đi cảm giác và trở nên lạnh toát.

– Dũng, tìm xem có gì dùng được không?

– Không cần tìm nữa đâu. Chỗ kia có chai thủy tinh!

Chai thủy tinh ở gần ánh sáng, phần đáy trai phản chiếu lại ánh sáng bảy màu. An với Dũng nhảy qua đó. Đó là chai vodka uống dở còn chưa đến nửa.

– Dũng tránh ra!

Khi An chắc sẽ không vào Dùng liền thả chai rượu xuống. Mảnh vỡ bắn tung tóe. Một mảnh cắm thẳng vào bắp chân cô. An không kêu mà nhíu mày. Rượu cũng bắn lên chỗ bị thương. Cồn làm cô xót đến mất cảm giác.

– Sao không An? – Dũng hoảng hốt kêu lên.

– Không sao, không có thời gian đâu, nhanh lên.

Khi đang cắt trói chân thì cánh cửa lại bật mở. Ánh sáng mạnh đột ngột làm mắt đau nhức. Bui tung lên như màn sương đục ngầu. Lại tên mặt sẹo chạy vào cùng ba tên khắc đằng sau. Chúng gấp gáp mà tóm chặt lấy An, không quan tâm bọn trẻ đang làm gì mà chỉ biết đưa An đi.

– Các người làm gì thế?? Thả tôi ra! – An gào lên, giãy dụa khi có tên vác cô lên

– Mấy người đưa cậu ấy đi đâu? – Dũng thét lên. Nhanh chóng cắt nốt đây trói. Cậu cứa mạnh đến nỗi tay xước xát, bật máu – Không được! – Dũng thét lên khi thấy chúng đi xa dần, dây trói đứt, Dũng lao như bay, dùng bàn tay đầy máu kéo áo tên vác An lại. Một tên thấy vậy, liền nhấc Dũng lên ném ra sau như ném một con thú nhồi bông. An gào lên, cô khóc. Chưa bao giờ cô khóc nhiều và thảm thương đến thế. Dũng đau đớn đứng dậy một cách khổ sở, loạng choạng lao vào cắn tên vác An. Hắn mặc áo cộc tay nên vết cắn bật máu. Hắn gầm lên một tiếng như dã thú, ném An xuống đất, hất Dũng ra xa, tay còn lại nhấn vào vết cắn:

– Nó cắn tao! Mẹ kiếp!

Cơn tức giận làm hắn mất hết nhân tính, lao vào đánh Dũng. An gào lên, chạy đến cản nhưng bị hất ra. Tên mặt sẹo lạnh lùng nói:

– Đánh thằng oắt đó cũng được nhưng đừng làm thương con bé.

Tên mặt sẹo giữ An lại. Cô gào thét đến lạc giọng, giãy dụa đến mệt mỏi thậm chí…..cô cầu xin hắn. Lần đầu trong đời cô cầu xin một ai đó nhưng hắn hoàn toàn không để tâm mà cười lạnh:

– Nếu không phải bố mẹ mày dồn tao đến đường cùng, tao sẽ không đến mức phải đánh một đứa trẻ con.

Hằn kìm cô mạnh hơn. An không giãy được nữa, chỉ biết giương mắt nhìn Dũng bị đánh. Mặt cô không còn chút máu, nước mắt ướt đẫm khuôn mặt đến thảm hại.

Một đứa bé 12 tuổi bị một tên to như trâu đánh không thương tiếc. Thậm chí, hắn còn vừa đánh vừa chửi rủa. Dũng có sức khỏe không được tốt. Ốm nhiều, đến mức môn thể dục phải miễn. Vậy mà…….Vậy mà…lại bị đánh như vậy. Là do cô. Đúng vậy, Dũng bị như vậy là do cô. Dũng nằm úp người xuống thở dốc, trán nhăn lại nhưng không hề có một tiếng kêu thoát ra khỏi miệng. Tên kia thấy thế, bản tính cầm thú càng lộ rõ:

– Lì à? Lì này, lì này, mày kêu lên cho tao!

Sau mỗi chữ “này”, lực đánh càng mạnh. An gào khóc.

– Bọn mày dừng lại cho tao! – Giọng nói của người đàn ông trầm mà đầy uy lực làm tên kia dừng lại. Bên cạnh ông là một người phụ nữ mặc đồ đen bó. Đằng sau là rất nhiều người đang chĩa súng về phía bọn chúng.

Nhìn thấy hai người ấy, An lập tức vỡ òa:

– Bố, mẹ, cứu Dũng, Dũng chết mất!

Bà Nguyệt nhìn con gái với ánh mắt đầy hoảng hốt. Hết nhìn vết thương còn chưa khô máu trên chân An rồi nhìn đến Dũng đang nằm trên nền đất lạnh lẽo đầy bụi bẩn, trên người toàn vết bầm, hơi thở khó nhọc. Bà cảm thấy ruột thắt lại, quay sang người bên cạnh nói gì đó, rồi tức giận nói:

– Không thương lượng, không gọi cảnh sát, hôm nay tao sẽ không cho chúng mày mồ yên mả đẹp.

– Thử xem! – Tên mặt sẹo nhếch mép, cầm khẩu súng dí vào thái dương của An. An hoảng sợ đến không nói nên lời.

– Không……Không được! – Giọng Dũng yếu ớt gần như thì thầm

Bà Nguyệt cười khẩy, ánh mặt bạc sắc lạnh nhìn tên mặt sẹo:

– Trò này…..quả thực quá cũ rồi!

Vừa dứt lời, có một họng súng khác dí sát vào gáy hắn cùng tiếng lên đạn:

– Bỏ súng xuống, thả tiểu thư ra!

Bà Nguyệt trấn tĩnh con gái mình khi An nhảy đến chỗ Dũng. Cô cắt trói chân rồi ngồi ôm Dũng vào lòng.

An ghì chặt lấy thân thể không còn chút sức lực của Dũng mà khóc nức nở. Dũng yếu ớt đưa tay lên quệt nước mắt cho An, thì thào nói:

– Đừng khóc! Tớ không sao! Không đau chút nào hết! Cậu ổn là tốt rồi! – Rồi cậu nở một nụ cười gượng gạo

An không nói gì chỉ khóc, tay càng siết Dũng mạnh hơn như thể sợ mất cậu vậy. Bà Nguyệt đau lòng nói:

– Đưa tiểu thư đi! Tôi không muốn con bé chứng kiến những chuyện này!

Hai người đằng sau nghe lệnh liền lập tức đến chỗ An. An dìu Dũng ra xe, chiếc xe lăn bánh tiến thẳng đến bệnh viện.

Khi chiếc xe chuyển bánh, ông Minh nhếch mép cười nhạt:

– Mày thật ngu ngốc khi mà chọn địa điểm hẹn là nơi giam giữ con tin.

– Theo tao biết đây là vụ đầu tiên khiến mày dẫn theo cô vợ xinh đẹp của mày đi đúng không? Quả không hổ danh là phu nhân của tập đoàn J.A.M, ngoại hình quả là xuất chúng như lời đồn. Nếu mà được chết trong hương vị của cô em thì……. – Tên mặt sẹo nở một nụ cười gian tà.

Mặt ông Minh tối sầm lại. Ông chưa kịp tiến lên cho hắn một trận thì…

“Bốp”

Thanh gậy sắt bên cạnh bà Nguyệt khi nãy đã bay thẳng vào đầu hắn. Hắn kêu lên thảm thiết:

– Đấy là còn quá nhẹ cho tội xúc phạm tao! (Tiếng Anh) – Mặt bà Nguyệt tối sầm lại, mắt ánh lên tia lạnh lẽo đầy chết chóc. Bà Nguyệt là người di truyền cho An tật loạn ngôn. Có điều, An nặng hơn.

Tên mặt sẹo ngớ người không hiểu nhìn ông Minh. Ông nhếch mép cười:

– Mày chết chắc rồi!

Ông chưa dứt lời thì bà Nguyệt đã tiến đến gần tên mặt sẹo. Gật đầu cho tên vệ sĩ cầm súng đằng sau lui ra. Thanh gậy sắt được bà lấy chân hất lên rồi lấy tay bắt lấy. Bà xoay xoay cây gậy một cách điêu luyện, đi quay tên mặt sẹo vài vòng, hưởng thụ gương mặt sợ hãi cũng cơ thể đang run rẩy của hắn.

– Đầu tiên, tao sẽ liệt kê tội trạng của mày: Tội nặng nhất: Bắt cóc bảo bối của tao – người sau này sẽ kế thừa tập đoàn J.A.M. Tội nặng nhì: Xúc phạm tao. Tội nặng thứ ba: Gây khó khăn cho J.A.M bằng dư luận mà đặc biệt toàn là tin nhảm. Đối với chồng tao…. – Bà ngừng một lát, liếc sang ông Minh đang nở nụ cười thú vị – Mày thêm tội nữa là nhìn tao quá 5 giây. Chỉ với bốn tội này thôi mày sẽ phải……chết – Bà Nguyệt có kéo dài giọng, ghé sát tai hắn nói

Ông Minh đang cười, mặt lập tức đanh lại:

– Nguyện, không được gần quá 30 cm! – Ông Minh cao giọng vẻ chiếm hữu

– Đợi một chút rồi em sẽ bù lại cho anh. – Bà Nguyệt nở nụ cười hạnh phúc trước cơn ghen vô lý của chồng.

Dứt lời, bà vung cây gậy sắt trong tay “Bốp”. Một tiếng phát ra từ một lực rất mạnh. Tên mặt sẹo vênh mặt hẳn sang một bên, tung người xuống đất, máu chảy ròng từ trán xuống ướt đẫm một bên mặt, thậm chí hai cái răng còn bay ra cùng ngụm máu trong miệng hắn.

Ông Minh cười lạnh, ngăn bà Nguyệt chuẩn bị bồi thêm nhát nữa:

– Từ từ, để anh chơi cùng với chứ!

Bà Nguyệt liền hạ tay xuống, cười hiền, tung cây gậy về phía ông Minh rồi quay người đi ra. Nhân cơ hội đó, tên mặt sẹo gượng người dậy, cầm khẩu súng ban nãy hắn thả xuống đất, ngắm thẳng vào bà Nguyệt.

– Nguyệt, cẩn thận! – Ông Minh chụp cây gậy, hoảng hốt mà ném nó về phía hắn. Đồng thời, tiếng nổ vang lên. Cậy gậy bay đến đâm thẳng vào tâm mi của hắn nhưng cũng đã muộn. Đường đạn không bị lệch, nhằm thẳng bà Nguyệt bà bay đến với tốc độ kinh người. Tất cả như một thước phim quay chậm. Ông Minh cố chạy lên đẩy bà Nguyệt ra nhưng không kịp. Bà Nguyệt kêu lên một tiếng, nét mặt bà đau đớn nhìn ông Minh. Màu đỏ của máu bị che dấu bởi màu đen bóng của áo bà. Ông chạy vội đến đỡ bà, hai hàng nước mắt cứ thế tuôn rơi. Ông rút súng, hai tiếng nổ nữa vang lên. Hai viên đạn găm thẳng vào ngực tên mặt sẹo đang gắng ngồi dậy. Dòng máu chảy từ vết thương làm ướt đẫm chiếc áo sơ mi của hắn. Hắn gục xuống và chết ngay tại chỗ. Đúng lúc đó, An xuất hiện ở cửa, vì lo lắng nên cô quay lại, đập vào mắt cô là cảnh bố ôm mẹ cô gào khóc, vẻ mặt đau đớn tột cùng. An ngồi bệt xuống đất, nước mắt đã tràn mi từ bao giờ. Khuôn mặt cô tai xanh nhìn vẻ mặt đau đớn trắng bệch của mẹ. Cô hét lên:

– Bố, bệnh viện!

Ông Minh bừng tỉnh từ trong nỗi đau, cấp tốc bế bà Nguyệt lên xe cùng An. Ba tên kia bị bắn chết tại chỗ. Căn nhà đó bị đốt chỉ còn là đống tro tàn.

– Hộc…..hộc….

Hơi thở An dồn dập khi nhớ về nó. Cô nhớ như in cảm giác bất lực khi nhìn Dũng bị đánh mà không thể làm gì, nhìn mẹ gục ngã mà đến kêu cũng không không kêu được. Cổ họng như bị nghẹn lại. Miệng An trở nên khô đắng. Cô nhớ hơi thở khó nhọc cùng lời nói “Mẹ yêu con, con không sao là tốt rồi” qua ống thở oxi của mẹ. Nhớ thân thể cứng đơ, lạnh toát của Dũng khi đi ra cùng bác sĩ với câu nói quen thuộc “Xin lỗi! Chúng tôi đã cố hết sức”. Bác sĩ nói Dũng vốn có thể trạng yếu ớt cùng bị nội thương nặng gây xuất huyết. An không thể chịu được đả kích quá lớn. Người mẹ mà cô luôn yêu thương cùng ngưỡng mộ và người bạn thân nhất của cô đã rời xa cô trong cùng một ngày – đó là sinh nhật An. Họ vì cô mà chết. Ngày sinh nhật cô được biết đến là giỗ của họ.

An cười chua xót. Một cô bé 12 tuổi từ con người vô tư, lạc quan trở thành người kiệm lời, lạnh lùng, bất cần. An bị trầm cảm một năm. Cô luôn nhốt mình trong nhà. Khi ở Mĩ, một lần tình cờ cô xem giải Teakwondo thế giới, cô quyết định trở nên mạnh mẽ để có thể bảo vệ những người cô yêu thương. Trước đây, An chỉ coi Teakwondo là công cụ nhưng giờ nó là niềm đam mê của cô.

Nghĩ đến đây, cô thấy giờ mình thật vô dụng. Đã mù lại còn câm. An không chịu nổi cái ý nghĩ đó. Cô cố gắng tháo dây trói. Tay cô bị trói đằng sau trở nên tê nhức. May chúng buộc không chặt lắm. An xoa xoa cổ tay bầm tím do dây trói rồi cúi xuống cởi trói chân. An cố nghĩ cách để có thể ra ngoài. Chắc chắn bọn chúng sẽ cử người canh giữ bên ngoài, với tình trạng hiện giờ của cô thì kêu cứu không được, chạy cũng không được, thoát bằng cửa sổ rất khó khăn mà lại dễ bị phát hiện. Đánh nhau thì cô làm sao ăn được mấy người đó nếu nhìn không rõ.

An chợt nảy ra một ý với ánh nắng vàng ươm ngoài kia. Cô đi thật nhẹ nhàng đến nơi có ánh sáng. Không may cô chạm chân vào chiếc ghế nhựa và phát ra tiếng động. An nhắm mắt đợi tình huống tiếp theo. Bọn chúng sẽ xông vào và công sức cởi dây trói ban nãy của cô thành công cốc. Nhưng cô nghe tiếng bọn chúng bên ngoài vọng vào:

– Gì thế?

– Chuột thôi! Nhà kho này lâu rồi, có chuột là đương nhiên!

An thở phào rồi đi tiếp. Cô đoán cửa chính – nơi bọn chúng canh gác ở bên trái cô vì bên ấy phát ra tiếng nói của bọn chúng. Đến nơi, An sờ tay, là dạng cửa sổ kéo. Cô cố nhìn đồng hồ, dựa theo kim thì giờ là 3 giờ 15 phút. Tầm này mặt trời rất gay gắt. An thầm cảm ơn mùa đông năm nay không lạnh lắm. Cô mở cửa sổ một cách khó nhọc. Có lẽ do lâu nên đã bị gỉ sét. Chỉ cần he hé một chút thôi cũng được. Nó nhích ra một chút và phát ra tiếng kêu nho nhỏ. May không có ai nghe được.

An tháo đồng hồ, hướng về phía ánh nắng. Lập tức, mặt đồng hồ phản chiếu ánh sáng mặt trời. A mong có ai đó nhìn thấy mà chạy lại. Nhưng phải là người giỏi giỏi chút chứ nếu là mấy bác nông dân thì không sống nổi mất.

Một lúc lâu sau, khi tay và chân An bắt đầu tê cứng thì có tiếng động cơ moto chạy đến, sau đó là tiếng oto. An thấy nguy rồi, bọn chúng quay lại rồi. Lần này cô chết chắc.

Nhưng mà…..cuộc hội thoại sau đó đánh tan suy nghĩ của An cùng thắp lên cho cô một tia sáng:

– Chúng tôi thấy ở đây phát ra ánh sáng. Có ai ở trong sao?

– À không!! Anh trai chúng tôi làm thí nghiệm trong này nên mới như thế!

– Thí nghiệm? Ở một nơi như thế này?? Phản ứng gì kì cục thế? Sao các anh ăn mặc như thế?

Bọn chúng bị hỏi như thế, nhất thời không biết trả lời ra sao, nói năng ấp úng.

Im lặng một lúc, tiếng đánh nhau vang lên. Cánh cửa bật mở, Quân vào đầu tiên, sau đó là ông Minh, ông Nam và ông Long. Đập vào mắt họ là hình ảnh An đứng bên cửa sổ, tay cầm đồng hồ, quần áo đồng phục bụi bặm, bẩn thỉu.

Mọi người chạy lại, Quân dồn dập hỏi:

– An, em có sao không?

An ngơ ngác nhìn người không rõ trước mặt, chỉ thấy giọng nói rất quen:

– Ưm…..Ưm…..

Quân chấn kinh đứng bất động nhìn An. Bọn chúng làm gì cô thế này? Ông Minh nắm vai An, siết chặt:

– An, con làm sao thế?? Bố đây!

– Ưm….Ưm….

An nắm tay chỉ chĩa ra ngón cái và ngón út đưa lên tai. Quân hiểu ý đưa điện thoại cho An. Cô không cầm mà đan hai tay vào nhau, ngón cái bấm bấm trong không trung. Quân ngơ một lúc rồi mở giao diện tin nhắn cho An. May mà An thuộc lòng bàn phím cảm ứng nên việc nhắn tin không nhìn với cô khá dễ dàng:

“Con xin lỗi! Hiện giờ con không thể nhìn và nói do loại thuốc mà chúng cho con uống”

– Vậy sao?? Nó có tác dụng trong bao lâu?? – Ông Minh hỏi

“Một tuần.”

– Được rồi! Đưa An về đã!

“Ai thế?”

– Người có giao kèo với em

“Sao anh lại ở đây?”

– Tìm cô tiểu thư mất tích là em chứ sao!

Khi ra đến ngoài, ông Minh cảnh giác nói:

– Thật kỳ lạ. Không thể nào bắt cóc chỉ có hai người canh gác như vậy. Quá dễ dàng đến mức đáng nghi.

– Đúng vậy! – Ông Long đồng tình – Nếu là tư thù thì chúng còn muốn dày vò An dài dài. Lần sau cháu nên cẩn thận một chút.

Khi cả đoàn xe rời khỏi đó chỉ để lại khói bụi mịt mù. Lúc này mới có một bóng đen xuất hiện cạnh nhà kho, nở một nụ cười thâm hiểm.

“Nhờ” bọn bắt cóc mà An phải ở nhà tĩnh dưỡng một tuần. Cô ả kai nói quả không sai. Sang ngày thứ 3, trong mắt An không có nổi một tia sáng. Cô đã chuẩn bị tinh thần cho chuyện này nhưng vào một buổi sáng, khi tỉnh dậy thấy mình không nhìn thấy được dù là ai cũng sẽ hoảng sợ. Sang ngày thứ 5, mắt An đau đến mức nổ ra, nó nhức, nó nhói, nó đau như thể có ai đang móc mắt cô ra vậy. An đau đến không ngủ được. Để kiềm chế cơn đau, cô đã uống rất nhiều thuốc giảm đau. Trong những ngày này, Quân thường xuyên đến thăm cô. Mỗi lần cậu đến, An không đau đến mức quằn quại cũng đau đến phát ra tiếng kêu. Mỗi lần như vậy, một nỗi đau bỗng dâng trào trong cậu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.