-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

CẶP ĐÔI BĂNG TUYẾT Chương 13

Quả đúng như dự đoán của An, khi cảm thấy cô chưa thấm thía được từ vụ bắt cóc, Hà Mai Linh sẽ tiếp tục đe dọa cô cho đến khi cô và Quân quên mặt nhau mới thôi.

*****

Sân thượng

Làn gió rét lạnh của mùa đông luồn qua mái tóc xõa của An làm nó bay mạnh sang một bên. Giống như lần trước, một mình cô đứng trước nhiều nữ sinh. Dù là con gái nhưng An cũng phải công nhận rất nhiều người giống hổ cái một cách hoàn hảo. An đứng yên nhìn chúng, ánh mắt có phần mỉa mai và kiêu ngạo. Hà Mai Linh vẫn là người đứng đầu, cô ta lên tiếng trước:

– Nghe nói mày bị bắt cóc.

– Ồ! Mày nghe ai nói thế? Tao xin nghỉ ốm cơ mà nhỉ!

– Không vòng vo nhiều, mày biết tao là người băt mày rồi đúng không? Vậy thì cứ nói thẳng vấn đề đi. Hình như mày chưa thấm được nhỉ?

– Người chưa thấm là mày! Tao cá chỉ khoảng 5 – 10 phút nữa thôi, cuộc sống của mày-sẽ có biến. Hoặc là cuộc đời mày có bước ngoặt mới…..Hoặc là mày sẽ may mắn được nhà giàu nào đó bao dưỡng. – An kéo dài giọng vẻ thần bí

– Ha! – Linh cười khẩy – Có vẻ mày cập nhật thông tin rất kém. Mày biết Đỗ Hoa Giang chứ? Đó là mẹ tao. Mày biết tập đoàn dầu khí Mine chứ? Đó là của nhà tao.

– Đỗ Hoa Giang là nữ doanh nhân nổi tiếng sắc sảo, một mình nuôi hai con đồng thời đưa tập đoàn Mine lên cao đó sao? Không ngờ đó là mẹ mày nhưng sắp rồi. Cái tập đoàn đáng tự hào của mày sắp có biến. Theo tao biết, Mine làm ăn khá trong sạch nên yên tâm, nó sẽ không phá sản.

Linh không hiểu An nói gì định hỏi lại thì một đứa con gái hớt hải chạy đến. Vừa chạy vừa gọi chị. An nhận ra cô nàng tóc vic đó là Hà Bảo Yến – người đã đánh cô ngất đi. Linh nhíu mày:

– Gì thế?

– Bản tin kinh tế đang chiếu việc cổ phiếu của Mine đang xuống giá. Rất nhiều người bán ra. Cứ tình hình này Mine có nguy cơ phá sản mất.

Linh đờ người nhìn An chỉ thấy cô nở nụ cười nửa miệng.

– Mày là ai?

An không trả lời chỉ đứng yên nhìn Linh. Yến mở bản tin kinh tế đang phát trên điện thoại cho Linh xem. Tiếng nói ngọt ngào của phát thanh viên có phần gấp gáp

“Theo phóng viên của chúng tôi được biết, chủ tịch tập đoàn Mine – bà Đỗ Hoa Giang đang cố gắng kìm lại cổ phiếu đang xuống giá nhanh đến chóng mặt. Hiện giờ, cổ phiếu của Mine đã được tập đoàn J.A.M thu mua với giá rẻ. Có thể thấy chủ tịch tập đoàn J.A.M – ông Hoàng Anh Minh có ý định lợi dụng cơ hội này để trở thành cổ đông lớn nhất của Mine.”

Linh nhìn An, hỏi lại câu ban nãy:

– Mày là ai? Tại sao mày biết mấy chuyện này?

– Tao chỉ là một học sinh lớp 10 mà thôi!

An đi ra đến cửa sân thượng thì Linh lại hỏi:

– Mày có quan hệ gì với J.A.M, à không, phải là với Hoàng Anh Minh chứ!

Nụ cười nửa miệng trên môi An lập tức khoét sâu:

– Mày nghĩ sao? – Nói rồi An đi xuống, bỏ mặc gương mặt chưa hết shock của Linh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.