-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

EM CỨ CHẠY ĐI ! CHẠY MỆT THÌ VỀ BÊN ANH Chương 10

Chap 10: Cái giá phải trả của những kẻ khờ dại…(Phần 1)

_Xoãng…….

Chiếc ly trên tay cô rớt xuống, những mảnh vỡ đã nát vụn và nằm lăn lóc trên mặt sàn của quán bar Loff.Lúc này mọi thứ như đứng hình, những hoạt đồng trong bar cũng dừng lại. Cũng phải thôi, vì chủ cũ cái quán bar này đã quay lại. Trước kia ko một lí do nào mà ông chủ này bỏ quán và nói sẽ rút khỏi giới đêm. Nhưng nay lại xuất đầu lộ diện 1 cách công khai thế này thì hẳn có việc lớn sắp xảy ra.

Cô ã bay giờ thì đang run lên, trên trán đã thấm đẫm mồ hôi. Cô sợ, phải. Cô đang sợ con người đứng trước mặt mình sẽ làm j mình? Đôi môi mấp máy nhưng lời nói ko thốt ra được. Cậu bước đến cạnh cô ã rồi chống 1 tay xuống mặt bàn còn tay kia thì đưa lên giữ lấy má cô ã.

_Hừm, ko ngờ cô cũng xinh quá nhĩ?_Cậu nhếch mép cười, nụ cười khiến cho bao con tim luọn nhịp nhưng lúc này. Nụ cười này đối với cô thì quả là….rất đáng sợ!

_Ưm anh….anh có ý gì?_Cô ã nhìn cậu nhưng ko dám nhìn thẳng vào mặt mà chỉ nhìn chằm chằm vào cái cúc trên chiếc áo của cậu. Trán thì cứ đỗ mồ hôi như tắm.

_Ý gì ư? chỉ là khen cô thôi mà!_Cậu dựa lưng vào chiếc bàn và đúc 2 tay vào túi quần rồi lại nhìn gương mặt xinh xắn nhưng hiện rõ sự sợ sệt của cô gái có tên là Nhất Vy. Đưa ánh mặt nhìn mọi người xung quanh và ra hiệu cứ tiếp tục. Thế là cái quán bar Loff này lại tiếp tục sôi nổi như thường…

_Ừm thế thì cảm ơn anh._Cô có vẻ bình tĩnh hơn khi thấy thái độ của tên này. Cô tưỡng là cậu đến đây để “thịt” cô chứ, nhưng mà cô cũng đâu biết cậu là ông chủ “cũ” của cái quán bar nổi tiếng này?

_Cô biết mình đã làm j ko?_Cậu nói bằng một giọng lạnh lùng mà ko thể nào lạnh lùng hơn nữa, đôi mắt thì nhằm nghiềm lại.

_Ah! Em….em có làm j đâu?_Cô ta nhìn Minh rồi ngượng cười, nhưng mà cô cảm nhận đc xung quanh cậu bây giờ là một luồng khí hắc ám.

_Còn chôi!_Cậu mở mắt ra, nhìn cô ã.

_Em…em…._Nhất Vy lắp bắp, cậu biết. Biết hết rồi, biết hết những việc cô đã làm. Nhưng tại sao cậu lại biết? chưa để cô ta nói thêm điều j cậu bước tới và kéo tay cô ã đi, mọi người lại im lặng và nhìn theo cái bóng của 2 người. (Thằng cha này dễ khiến người ta đâu tim áh)

Ra khỏi quán bar, cậu chạy vụt đi mặc kệ cho cô ã chạy thục mạng mới kịp. Cảm thấy khoảng cách đã khá xa, cậu dừng lại. Hất cô xuống đất, ngồi bệt xuống đất. Cô đưa đôi mắt sợ sệt nhìn cái người mang tên Thiên Minh này. Quả là một con ác quỹ thứ thiệt.

_Hừm, cô biết lũ kia đánh Á Quy như thế nào ko?_Cậu nhìn cô ã rồi nhếch mép cười

_Ah! Em…em đâu biết j._Cô chối và nhìn sang hướng khác.

_Hừm, cô quả thực là ko biết nói dối!_Nói xong cậu quay lưng bước đi và trước khi đi khỏi còn ra lệnh cho tụi đàn em ra và xữ Nhất Vy.

Cậu bước nhanh về phía quán bar Loff. Trong lúc đi cậu còn nghe vang vãng tiếng la hét của cô ã. Nghe mà muốn xé lòng người. Bước vào trong quán nhưng mà mọi người vẫn tiếp tục dù vẫn nhìn cậu.

Bước thẳng lên phòng 102 Vip, là chỗ nghỉ ngơi của các ông chủ. Cậu đi thẳng lên đó, vừa bước chân vào phòng đã thấy tên Jin “đệ tử” của cậu và cũng là người thân cận của cậu.

_Ah! Đại ca!_Vừa thấy bóng cậu tên Jin đó đã ngồi dậy và bước nhanh đến chỗ Minh.

_Ừhm, quán này vẫn như trc” nhĩ!_Cậu nhếch mép cười và bước đến chiếc bàn đó ngồi xuống.

_Vâng, từ khi đại ca đi thì có rất nhiều người đến quậy quán. Bây giờ vẫn thế, em đang nhức đầu ko biết phải giải quyết tụi XNS làm sao đây?_Tên Jin đó cũng ngồi xuống chiếc ghế đối diện cậu.

_Ừhm, cảm ơn cậu trong thời gian qua đã trông coi dùm tôi cái quán bar này._Cậu nói rồi lại tự nhiên lấy chai rượu đặt trên bàn, rót vào ly và đưa lên uống.

_Ah! Thế là…. là anh sẽ quay về thế giới đêm sao! Thật ko? Thật vậy ko?_Tên Jin đó sau khi biết ý định của Minh thì cuống quýt mừng rỡ.

_Ừhm… Vì một số truyện nên tôi sẽ quay về đây. Cậu có phiền ko?_Minh đặt ly rượu xuống bàn và dựa lưng vào thành và gác 1 tay lên tấm dựa.

_Hỳ, anh về là tụi em mừng lắm rồi!_Tên Jin đó cuống lên và cười tươi, sau đó gọi tất cả anh em và tạm ngưng hoạt động của quán. Thông báo rằng Thiên Minh sẽ quay trở lại….

Và buổi tiệc này sẽ diễn ra vào tối nay!

Chap 10 : Phần 2

——————Buổi tối hôm đó——————–

Địa điểm :Tại quán bar Loff lúc 7h15′. Chỉ còn vỏn vẹn 15′ nữa thôi thì bữa tiệc chào mừng Minh quay lại thế giới đêm sẽ bắt đầu. Mọi chuyện tưỡng chừng như suôn sẽ, nhưng nào có ai biết trước được tương lai? Để rồi xem sự kiện này sẽ diễn ra thế nào…..

Trong căn phòng 102 lúc này, một chàng trai đang mân mê ly rượu trên tay của mình. Môi thì nhếch lên cười môt cách thích thú. Một người con trai khác cứ đứng ngồi thấp thỏm, hễ một tí là lấy điện thoại ra bấm số rồi gọi…. Cứ thế, thời gian trôi đi.

_Đại ca àh, khách đã đến đũ hết rồi nhưng mà còn thiếu 2 người nữa._Jin sau khi gọi điện thoại xong thì quay lại, ngồi xuống chiếc ghế đối diện Minh và nói.

_Àh, ko nói tôi cũng biết là ai mà. Lại là 2 thằng bạn chí cốt của tôi chứ j._Cậu uống 1 ngụm rượu rồi nhếch mép cười. Lúc nào chả thế? Mấy thằng bạn của ông này khó hiểu lắm. Có chúa mới biết 2 tên kia sẽ làm j trong 15′ nữa.

_Vâng, 2 cậu đó lúc nào cũng vậy. Và tối hôm nay, đại ca của XNS sẽ xuất hiện đó.

_Hừm, cái tên đại ca ”giấu mặt” đó vẫn chưa xuất hiện sao? Băng XNS cũng là 1 băng mạnh, nhưng mà chưa bao giờ thấy tên đại ca của chúng lộ diện cả. Bữa nay thật là vinh hạnh._ Cậu đặt ly rượu xuống và rồi ngồi dựa lưng hẵn vào ghế sofa.

_Nhưng em nghe đâu, đại ca của băng đó gần đây đã có tung tích. Và hình như là 1 đứa con gái thì phải, thân phận của cô ta thì hầu như là ko ai biết cả._ Tên Jin đưa tay vuốt cằm ra vẻ suy tư lắm, nhìn cái cách mà hắn nói y chang 1 ông cụ non.

_Con gái ư? Ắt hẳn cô ta ko phải loại thường._ Minh khẽ nhíu mày lại khi biết đại ca của XNS là con gái.

_Vâng, thôi cũng gần đến giờ rồi. Chúng ta ra ngoài thôi ạh._Tên Jin đứng dậy và chĩnh lại bộ đồ của mình.

_Ừhm, ta đi thôi!_Cậu cũng đứng dậy và bước thẳng ra khỏi căn phòng. Khi bóng người đã khuất thì trong căn phòng bây giờ, một sự lạnh lẽo đến đáng sợ.

——————————————————————–

Quán bar Loff bây giờ rất náo nhiệt vì nơi đây, bây giờ, tụ họp toàn những tên đại ca của những băng két tiếng quanh vùng. Tiếng nhạc sập sình bỗng dưng im bặt, thay vào đó là giọng nói của tên Jin

_Chào mọi người, đã lâu ko gặp. Hôm nay băng STK chúng tôi mời mọi người đến đây là để thông báo 1 việc mà ắt hẳn mọi người cũng đả biết rồi._Tên Jin nói với chất giọng hài hước nhưng lại nhận được những ánh mắt bực mình, khó chịu. (Ai đời chơi với dân xã hội đen mà lại nói chuyện kiểu này? Nó chưa cho ăn dép là ngon lắm rồi )

_Àh….Tôi ko làm mất thời gian nữa, sẽ đi thẳng vào vấn đề. Hôm nay! Triệu Thiên Minh, đại ca của băng STK sẽ quay lại thế giới đêm._Jin đổi giọng ngay tức khắc khi nhận đc những ánh mắt đó, giọng lạnh tanh. Phía dưới, những tiếng ồn ào xì xầm bắt đầu nổi lên, họ ko biết lí do vì sao Thiên Minh lại quay lại thế giới đêm như thế. Rồi thì cuộc sống bình yên sẽ mất đi…_Và bây giờ, đại ca STK Thiên Minh!_Mọi ánh đèn trong quán bar vụt tắt, chị còn lại một cái bóng đèn chiếu rọi sáng cả người Minh, cậu cứ như là 1 ông trùm vậy và mọi người thì đều nín thở khi cậu bước quá…

_Chào mọi người, có lẽ mọi người chưa thể quên đc tôi đâu nhĩ? Nhưng hôm nay tôi quay lại đây để lấy lại mọi thứ đã thuộc về tôi. Mọi người ko phiền chứ nếu tôi lấy lai605 những j thuộc về mình?_Cậu nghiêng đầu và nhếch mép cười, nói bằng chất giọng đầy khiêu khích. Mọi người bắt đầu bàn tán rồi.

_Rầm………._Cánh của quán bar Loff bật tung ra, và sau đó bóng 2 người con trai bước vào…

_Tôi! KO ĐỒNG Ý!_Tiếng nói vang lên khắp quán bar và mọi người lại nín thở lần nữa. Ko nói cũng bék 2 thèng cha mắc dịch của chúng ta đây mà.

_Hừm._Cậu nhếch mép cười đôi mắt nhìn xoáy vào tên con trai đó._Cậu có quyền j mà ko cho tôi lấy lại những j của mình chứ?

_Ah! Vì T-Ô-I K-H-Ô-N-G Ư-A J C-Ậ-U C-Ả _Bảo cũng nói bằng giọng đầy khiêu khích,và bước gần đến phía Minh.

_Hừm thế sao? Thì tôi cũng đâu ưa j cậu?_Minh cũng ko vừa và đốp lại ngay, 2 tên nhìn nhau bằng ánh mắt tóe lữa làm thằng còn lại đứng giữa cháy đen.

_Thôi STOP tại đây! 2 thằng này rãnh quá hã? Ko biết nghĩ cho người khác tí nào áh? Ãnh hưởng đến nền kinh tế và sự phát triễn của xã hội đấy! Pa mẹ 2 đứa mày ko dạy dỗ 2 đứa mày đàng hoàng hã? Con cái nhà ai mà hư hõng bê bết nền nguy ngại của xã hội là 2 đứa nhà bây đó! Thường người một chút đi._Tên còn lại ko nói ai cũng bék liền chữi xối xã 2 thằng còn lại…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.