-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

ÁC MA BÁ YÊU CHỈ YÊU CÔ GÁI NHỎ NGỌT NGÀO Chương 6: Không Mang Nữ Nhân Về Nhà

ÁC MA BÁ YÊU CHỈ YÊU CÔ GÁI NHỎ NGỌT NGÀO
Chương 6: Không Mang Nữ Nhân Về Nhà

Giang Triết đóng chặt trái tim của mình, đối với bất kì người nào cũng đều trưng ra vẻ mặt lạnh như băng; dĩ nhiên Giang Thiến Nhi là ngoại lệ.
Cái nha đầu kia, chỉ cần nghi đến ánh mắt ngây thơ của nha đầu kia, tim anh liền cảm thấy đau đớn.
Mà trên phố, mọi người cũng đều đồn đại, tổng giám đốc tập đoàn " Minh Đế " Giang Triết chưa bao giờ mang bất kì người phụ nữ nào vòa cửa. Mọi người cũng biết, tựa hồ từ năm anh 22 tuổi, đảo mắt 6 năm qua vẫn không có một người phụ nữ nào có thể đi vào biệt thự của anh.
Trong các nữ nhân có dung mạo chim sa cá lặn, có người cùng anh lui tới nửa năm, có người cùng anh lui tới ba tháng, thậm trí ngắn hơn, nhưng tất cả đều có một kết cục như nhau.
Trên trang nhất của một tờ báo giải trí, đặt một tiêu đề là người phụ nữ may mắn được Giang Triết nhìn trúng.
Hầu như tất cả mọi người đều cho rằng, cả đời này, Giang Triết chỉ muốn bảo hộ người em gái Giang Thiến nhi của anh.
Nhưng là, vào xinh nhật 28 tuổi của Giang Triết, mọi chuyện lại thay đổi.
Thường ngày, tiệc sinh nhật, Giang Triết chỉ cùng Giang Thiến Nhi khiêu vũ, từ đầu tới cuối, bất kể cô gái nào tiến lên cũng không có ai có thể đến gần anh; bởi vì chỉ cần ánh mắt lạnh như băng của Giang Triết đảo qua, những cô gái đó liền rối rít lui về phía sau.
Nhưng là ở tiệc sinh nhật 28 tuổi của Giang Triết, anh lại chủ động dẫn theo một cô gái, chủ động kéo tay cô gái ấy, sau đó giới thiệu: " Lục Không Cánh"
Ba chữ thật đơn giản lại giống như đối với phía dưới là một tin tức cực kì sốt dẻo, những phóng viên không ngừng phát ra báo cáo, những người còn lại rối rít bàn luận xôn xao, sau đó quay đầu nhìn Giang Thiến Nhi.
Giang Thiến Nhi ngẩng đầu, trong con ngươi như ánh lên nụ cười, nhưng là hai tay lại xiết chặt thành quả đấm.
Mấy ngày trước, Giang Triết có nhắc tới muốn mời một cô gái tham gia sinh nhật anh. Anh tựa hồ là lơ đãng nói tới nên Giang Thiến Nhi cũng không có để ý, không nghĩ tới anh cư nhiên lại làm thật.
Nếu như theo cá tính trước kia, cô đã sớm phất tay áo bỏ đi, nhưng dù sao cô cũng đã trưởng thành, cô cố che dấu nội tâm chính mình, sau đó nhìn Giang Triết.
Âm nhạc chậm rãi vang lên, Giang Triết hướng về phía Lục Không Cách thủ thỉ thù thì mấy câu, sau đó đi tới chỗ Giang Thiến Nhi.
" Anh, sinh nhật vui vẻ!" Nụ cười điềm mỹ nhưng trong lòng chua xót, nhưng là cô cố gắng không để cho Giang Triết nhìn ra.
" Có thể mời em cùng khiêu vũ không?"
" Anh, đáng ghét!" Cô đánh nhẹ vào tay Giang triết một cái, rồi đem tay mình đặt lên tay Giang Triết.
Người bên cạnh rối rít trượt vào sàn nhảy, tận tình buông lỏng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.