-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

MỘT ĐÊM MÊ LOẠN: ĐẠI CA XÃ HỘI ĐEN ĐỪNG TỚI ĐÂY Chương 8: Giá cao bán lần đầu tiên 8

MỘT ĐÊM MÊ LOẠN: ĐẠI CA XÃ HỘI ĐEN ĐỪNG TỚI ĐÂY
Chương 8: Giá cao bán lần đầu tiên 8

Vào mười hai giờ đêm
Đây là lần thứ sáu Ngũ Y Y phải bò dậy đến nhà vệ sinh
“ Ax, đau quá. Ai nha, không thể sống nổi mất…….”- Ngũ Y Y khẽ rên. Một tay chống tường, khó khăn di chuyển vào nhà vệ sinh.
Tại sao lại nhưvậy. Từ đó đến giờ hệ tiêu hoá của cô rất tốt, từ nhỏ đến lớn cũng ít khi ngã bệnh. Tại sao mới đến Ngũ gia trang buổi đầu tiên liền không ngừng đau bụng? Nếu cứ tiếp tục đau như vậy, không khéo cô chết mất.
Không được, không thể để như vậy được. Cô phải đi xuống lầu tìm một chút coi có viên thuốc đau bụng nào không.
Gương mặt Ngũ Y Y đổ mồ hôi lạnh, chống tường khi ra khỏi phòng của cô. Sau đó cô vừa bước qua phòng của Ngũ Nhân Ái liền nghe được cuộc đối thoại ở bên trong.
“ Chị hai, em còn tưởng chị thật lòng muốn đem con nhỏ kia làm em gái của mình đấy” – Ngũ Nhân Tâm mồm nhai đồ ăn rắc rắc, mơ hồ nói
“ Chị ba, chị thật ngốc. Chỉ có chị là kích động, trước mặt ba cũng không biết che giấu một chút. Chị hai làm sao có thể đem cái con nhỏ kia nhận làm em gái? Chị nói giỡn sao? Có đúng vậy không, chị hai?”
Ngũ Nhân Ái lạnh lẽo cười một tiếng, nói:
“ Ngũ gia này, chỉ có ba vị tiểu thư, chỉ có ba mà thôi! Ngũ Y Y là cái thá gì! Xuất thân của nó, cái huyết thống của nó lại muốn trở thành tiểu thư của Ngũ gia sao? Ta nhổ vào! Nó không xứng!”
Ngũ Nhân Tâm nghi ngờ hỏi:
“ Chị hai, nếu như ngày mai ba phát hiện Ngũ Y Y đã chết trong nhà vệ sinh, ba có nghi ngờ chúng ta không?”
Tam tiểu thư nghe vậy cũng bị doạ theo, hoảng sợ nói:
“ Đúng vậy, chị hai, lỡ như ba đi báo án, khiến cho cảnh sát nhập cuộc, tiến hành tra xét. Vậy việc chúng ta đem thuốc tiêu chảy bỏ vào ly sữa của Ngũ Y Y , có hay không sẽ bị tra được?”
Ngũ Nhân Ái không thèm để ý , cười một tiếng:
“ Yên tâm đi, ly sữa tươi bị chúng ta bỏ thuốc vào, chị đã kêu dì Trương đem ra ngoài đổ. Đừng nói cảnh sát, cho dù là chó nghiệp vụ cũng không tìm được cái ly sữa tươi đó. Ha ha ha ha……………”
Ngũ Nhân Tâm vui vẻ cười to:
“ Ha ha ha, đến bây giờ em mới biết chị lợi hại như vậy! Khiến cho con nhỏ Ngũ Y Y chết đi cũng không biết lí do vì sao mình chết! Ha ha ha…”
Ngũ Nhân Lệ cũng khúc khích cười theo:
“ Ha ha…,đến lúc làm tang lễ cho cô ta, chúng ta dùng ít nước tiêu , làm bộ chúng ta khóc rất thương tâm. Chính là vì em gái đột nhiên qua đởi mà đau lòng nha.”
“ Ha ha ha, ý kiến hay. Cái chủ ý này của em cũng không tệ, ba chúng ta rất đau lòng nha. Ha ha ha………”
Ngoài cửa, thân thể gầy gò của Y Y càng run rẩy, cô gắt gao cắn môi dưới, trừng mắt nhìn ba người kiêu ngạo, hung hăng ở trong phòng kia.
Ba người các ngươi! Họ Ngũ ! Là tôi, Ngũ Y Y quá ngây thơ. Vẫn còn nghĩ rằng bản thân mình sẽ có thêm người thân, thêm chị em…Nhưng là….Hãy đợi xem!
Hàn Giang Đình điện thoại cầu cứu của Y Y liền vội vã chạy tới, nhưng là cô đã choáng rồi ngất đi.
Ngũ Phong xoa ánh mắt của mình, mải mê nhìn Hàn Giang Đình cùng mấy y tá đem Ngũ Y Y lên cáng.
Khuôn mặt của ba chị em Ngũ gia cũng lạnh lùng, nhìn chằm chằm vào Hàn Giang Đình, không nói lời nào.
Đáng chết, sao lại là Hàn Giang đình , người thừa kế của công ty Hàn Tinh. Ai lại khiến cho anh ta xuất hiện vào lúc này?
Nếu như không phải tại Hàn Giang Đình, tiểu tiện nhân Ngũ Y Y đã xuống âm phủ rồi! Thật đáng chết!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.