-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

BIỆT THỰ HOÀNG TỬ-CHƯƠNG 6

BIỆT THỰ HOÀNG TỬ-CHƯƠNG 6

Biệt Thự Hoàng Tử


Tác giả: chirikamo

Chương 6
Tối……..
” happy happy .. so so happy…” -> cảm giác bi giừ của nó đó..
lá là lá la la lá là lá la lá … là là……
– Thiệt là zui quá đi mất….1 lũ ngốc… cóa thía thuj mà cũng bị lừa !! Hhaahahhahahahah…!!!!
Nó ngồi cười lúc thì hì hì , lúc thì ha ha , lúc thì hô hô….cười thế nào cũng ko quan trọng…quan trọng là nó đã cười vì tự đắc
__________________________
Tại hoa viên của biệt thự hoàng tử …
– Ko thể … cái con pé đó ko thể nào nấu ngon được như thế ! – Vũ hét lên .. mặt đăm đăm khó chịu .
Bảo mỉm cười dịu dàng :
– cũng có thể chứ .. hôm qua .. đó có thể chỉ là mưu kế của cô pé mà thôi !!! công nhận con pé này đáo để gớm !!!
Vũ nhăn trán :
– Nhớ lại cái cảnh con pé ngốc nghếch đó tự đắc cười cười , ghét quá !!!! Hừ….. cô đợi đấy , Thoại My !!!!
– Xời ạ…bận tâm lắm làm j , Thiên Vũ ??? Tao thì chỉ quan tâm…mấy ngày sau sẽ có cơm lành canh ngọt mà ăn thôy , để ý nhìu làm chj hả trời….!!! – Bảo cười.
– Nhưng tao vẫn thấy cay cú lắm !!!
Thấy Vũ có vẻ khó chịu như vậy .. Hoàng bật cười :
– Muốn bjk sự thật hả ??? Vào nhà bếp !!!
Bảo tròn mắt :
– Nhà bếp ???
Vũ sực người ra :
– Đúng rồi…lucky star…lucky star…!!!
Nói rồi cả 3 chạy vào nhà bếp thực hiện ngay cái kế hoạch vạch trần kế sách của nó .
_______________________________
– Sax,…con pé này chắc thuộc dạng đệ tự của Kid 1402 rồi cũng nên … ko 1 dấu vết !!! – Vũ chép miệng.
– Nhưng cũng có thể ko phải Thoại My mua ở Lucky star thì sao ??? Hoặc cứ cho rằng cô ấy mua ở Lucky Star .. thì cũng có thể đựng trong cái hộp hoặc bất cứ thứ j có thể đựng mà ko mang nhãn hiệu Lucky Star thì sao …??? – Bảo gật gù phân tích.
– Uh , mày nói xem chừng cũng có lí.. Nhưng để cho chắc ăn…ra thùng rác ngoài kia xem !!! – Vũ nói rồi cả bọn laị chạy đi… trừ Hoàng…
vì…cậu ta đã ….
– He….đã tốn công đi vứt mấy bao đựng thức ăn để khỏi lộ…vậy mà ko ráng vứt luôn cái hóa đơn này luôn nữa…rõ ngốc…!!
Mỉm cười…Hoàng nhét tờ hóa đơn vào túi rồi bỏ lên gác …
…cốc…cốc…cốc….
Nó nghe tiếng gõ cửa liền chạy ra …
– Minh Hoàng .. anh tìm tôi chi hem ???


Hoàng mỉm cười :
– Ko có chiện thì tôi tìm cô làm j ??
Nó gãi đầu :
– À…ờ..ờ..đúng rồi…đúng rồi….
Hoàng chép miệng :
– Thực ra thì…thực ra thì…….
….thịch thịch…thịch thịch…. – Nó cảm thấy tim nó tự dưng đập nhanh hơn…hơ hơ…nó đặt tay lên ngực…Trong đầu thì cứ đấu tranh tư tưởng : Hơ…chắc ko phải zậy đâu…ko phải…ko phải zậy … nhất định là ko phải….ảnh hok thể thik mình được..hok thể…hok thể…. ( kon pé mơ mộng là thế ó )
Hoàng chớp mắt :
– Làm chj mà trơ người ra vậy , Thoại My …?? Nấu mấy món ăn đó mệt quá hả …?
Nó giật mình :
– ơ…à…à … ko…ko mệt….tôi đâu có mệt đâu !!!
– Thực ra thì….tôi tìm cô là vì…là vì….
Tim nó lại đập nhanh hơn nữa….. thì….
– Là vì tôi muốn cô giúp tôi nấu cái món sườn xào chua ngọt ấy mà….ok ????
Nó giật mình lần 2 :
– cái j cơ …???
Hoàng cười đểu :
– Ko được hả ???
– ơ…Thực ra thì…..cũng ..cũng ko có j là khó khăn cả….Chỉ là…chỉ là….. ( nó đang vòng vo tam quốc…nhưng dù j thì cũng chỉ với 1 mục tiêu : hok để cho ai bjk cái chiện bê bối đi mua thức ăn của nó được )
– Chỉ là j zạ …???
– Hôm nay tôi hem có hứng bày chỉ j hết á !!!
Hoàng gật gù :
– Ra thế… vậy ngày mai zậy ???
– Ko được , ngày mai tôi có bài kiểm tra toán trên lớp , phải ôn bài nè , bận lắm …ko bày được đâu !! – Nó xua tay nói ( thực tế thì hem có bài kiểm tra nào cả )
– Tôi sẽ giúp cô ôn toán trong vòng 5 phút , tôi tổng hợp ra thì dễ học thôi !!! với trình độ chỉ số IQ thấp tè tè như cô thì chắc khoảng 15->30′ … nói chung thì cũng chẳng tốn là bao….!!!!
Nó phồng môi trê má :
– Ko cần !!!
– Đóa , chính cô nói ko cần nhá ! Nhưng mà dù j thì cô vẫn phải bày cho tụi tôi nấu món đó thôi hà…ko trốn đc đâu , Thoại My !!!
– Tôi ko bày đó ! Làm chj được tôi…làm chj được tôi nè …??? – nÓ vênh vênh cái mặt lên -> đến là khó ưa .
Hoàng lắc đầu :
– Uh …thì đâu làm được j đâu…Nhưng cái này chắc làm được đó,…!! – Nói rồi Hoàng nhét tờ giấy vào tay nó rồi thủng thẳng bước đi…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.