-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

BIỆT THỰ HOÀNG TỬ-CHƯƠNG 5

BIỆT THỰ HOÀNG TỬ-CHƯƠNG 5

Biệt Thự Hoàng Tử


Tác giả: chirikamo

Chương 5
Ra về….
– Hey Vũ !!!!!!! Bảo , Hoàng !!!!!!!!!!!!! – Nó hét , vẫy vẫy tay rồi chạy lại.
– cóa chiện chi mà ý ới gọi tụi này thế hả ??? – Vũ nghênh nghênh mặt hỏi.
– Mọi người đi chơi đâu đi , tôi ở nhà nấu cơm…bi giừ là 11h30 , khoảng 12h30 mọi người về là cơm nước chỉn chu rồi đó !!!! Kekkekekeke ! Đảm bảo mí cậu lác mắt luôn !! – Nó cười hì hì nói.
– Tùy thôi , nhưng tôi sẽ về nhà ! – Hoàng nhún vai đáp.
– ừ , trưa nắng đi chơi làm cái j , ở nhà kẻo đen da !! – Vũ chép miệng đáp.
Nó lầm bầm :” con trai j mà điệu như quỷ !!”
– Thui , My có về cùng tụi này hok ? Hay là tụi tôi về trước ??? – Bảo hỏi.
Nó giở giọng năn nỉ :
– Thôi ,mí cậu đi đâu thì đi , 12h30 về ăn cơm là được mà…tôi đảm bảo là very good !!!!!!!
– Tụi tôi ở nhà thì có cản trở j cô đâu nhỉ ??? – Vũ ngơ mặt ra hỏi.
– Tất nhiên là có rùi !! mà Sao mí cậu nói nhìu quá zậy ????? tui đảm bảo đó , 12h30 các cậu zề là có cơm ngon ăn rùi !!! – Nó cười cười nói .
– Vậy cũng được , lâu rồi chưa đi Cellado , ko biết mấy pé phục vụ ở đó sao rồi nhỉ ???? – Bảo cười gian xảo nói.
– Ờm , đi thôi !!! – Vũ nói , định kéo cả bọn đi thì…
Từ đâu một cô gái nhìn cũng xinh xinh bước tới :
– Mấy anh đi về hả ??? Cho Thư đi với được hok ????
– Thư đó hả em ??? Hôm nay papa hok tới đón hả ??? – Bảo nói bằng giọng rất chi là “warm”
– Hok anh ạ !!! Hjhj , cho Thư đi cùng nha , chung đường mừ !!!! – Cô gái tên Thư ấy cười cười.
– Nhưng giờ tụi anh đi coffee , Thư đi cùng hok ???? – Bảo cười.
– Okie thui , Thư luôn sẵn sàng !!! – Thư nói rồi chạy tới khoác tay Vũ :
– Hjhjhj !!!!!! Anh Vũ , nãy giờ thấy em mà hok nói j à nha !!!
Nó bước lại phía Bảo :
– Con nhỏ này là ai mà “ngố” dữ vậy ???
Bảo lắc đầu :
– Ngố j mà ngố , người ta là hot girl đấy !!!
– Hok , phải nói là quá lố mới đúng , xí xớn , nhí nhảnh , tửng tửng , hâm hâm !! – Nó c.h.ử.i vô cớ 1 tràng dài.
– Nhìn lại cô đi , ko bik ai tửng tửng , hâm hâm đấy!!! – Bảo trề môi.
– Cậu ấy ! – Nó lè lưỡi nói rồi tưng tưng chạy đi .
Ra tới cổng trường , thấy nó đi hướng ngược – Vũ liền hỏi :
– Này , cô kia ! Cô ko về nhà nấu cơm mà lại chạy đi đâu thế hả ???
Thư chớp mắt :
– Anh Vũ , con nhỏ ấy là ai thế ???
Nó vọng lại :
– Tôi biết rồi !!! Mấy anh cứ đi đi , xí về có cơm ăn là được chứ j !!- nó nói rồi chạy đi luôn .
Vũ nhún vai :
– Thôi kệ cô ta đi ! Mình tới Cellado ná !
Thư cười hỏi :
– Nhà mấy anh bữa nay cũng có osin hả ????
– Ừ , osin trọn gói của nhà tụi anh đấy !! – Bảo cười hề hề đáp.
******
– Nhà hàng Lucky star … a ! Đúng rùi , đây rùi !!!! – nó hí hửng rồi chạy vào nhà hàng .
20 phút sau , nó xách ra một túi lỉnh kỉnh , nói chung là cơm canh đủ cả.
Nó vừa đi , vừa tưng tưng thầm nghĩ : “keke , thể nào mấy tên đó cũng một phen lác mắt vì “tài nghệ” của mình cho mà koi ! Hahahhahaha”
Tới biệt thự…nó sững hồn …ặc ặc…chết mất…sao cửa lại mở ???? mấy tên đó ở nhà sao…????
Nó rón rén chạy vào thì….
– Ê ê , Thoại My , cô đi đâu mà giờ mới về , sao ko chịu ở nhà nấu cơm ????
Ặc , Thiên Vũ …Nó nhanh trí nên liền nói :
– Thiên Vũ , Minh Hoàng gọi cậu kìa !!!


– Vậy hả ? – Vũ nói rồi bỏ vào nhà.
Nó thở phào vì đánh lừa được Vũ , thật may cậu ta ko nhìn thấy túi đồ của nó…ko là…toi !!!
Nhanh chóng , nó có mặt tại phòng bếp bằng cửa sau .Nó vọng lên :
– Ko ai được xuống bếp đấy , tôi vừa đi siêu thị mua vài thứ đồ về nấu !! Đợi vài phút nữa là xong liền hà !!!!
Nó hì hục nấu thì giật mình :
– Này , dám lừa tôi hả ???? Thoại My !!
– Lừa cái zề cơ….?? – Nó quay ngoắt lại .. che che cái bao đựng thức ăn in nhãn hiệu Lucky Star
Vũ lườm lườm :
– Minh hoàng ko hề gọi tôi à nha … cô đừng có mà xạo !!!!!!!
Nó nghênh nghênh :
– Hehhe , thế các cậu kêu đi Cellado uống coffe thế mà lại zề nhà là sao hả ??? Đã kju 12h30 ròy hẵng zề mà lại zề sớm ….
– Cellado đóng cửa nên tụi tôi mới zề chứ bộ ! Vả lại đây là nhà của tụi tôi thuê , tiền nong trả đàng hoàng, muốn zề lúc nào chã được !!! – Vũ đáp.
– Hừ hừ…hok thèm nói chiện zới cậu nữa…nhưng mừ cứ lên nhà đi há , khi nào nấu xong thì tôi sẽ lên nhà khách gọi các cậu xuống ! – Nó cười.
– Ừ , lo mà nấu cho đàng hoàng .. đừng có tôi cho ăn cái món Sườn xào lờ lợ đặc sản củaThoại My nữa là được ! – Vũ ranh ma nói.
Nó lầm lầm mặt lại :
– Lên nhà đi ! Miễn nói nhiều , ko là cắt cơm đấy !!!!!!!!
– Được rồi ! Hôm nay mà nấu dở là tụi tôi ghé nhà hàng đó ! – Vũ hăm dọa.
– Ừ , thì đi nhà hàng đi , tôi đỡ nấu !!
– Nhưng mà cô trả tiền …ngu j tụi tôi phải xì tiền ra chứ ! hehehehhehe ! – Vũ cười rồi chạy lên phòng khách.
” Phù !!! May quá !” – Nó thở phào rồi lo chạy đi vứt mấy cái bao đựng thức ăn , chứ hok bị lộ là chik toi !!!!!!!
…………..
Bày biện xong , nó hài lòng chạy lên nhà khách :
– Hey ! Xuống ăn nào mọi người ơi !!! Tôi nấu xong hít rùi đó ! Đảm bảo ngon ơi là ngon luôn !!!!!
– Ừ , hy vọng là ko phải ra nhà hàng như hôm qua !!! – Bảo gật gù..
– Hy vọng vậy ! – Hoàng nhún vai nói.
……..
– uầy…lại sườn xào lờ lợ cơ à ???? – Bảo châm chọc.
– Nài nài..sườn xào chua ngọt kiểu Ý đấy nhá !!! – Nó gõ gõ đôi đũa , đáp rồi chợt nhận ra chưa ai đụng đũa cả :
– Ơ…sao thế…???Đừng nói là sợ tôi nấu dở chứ…..
– Her….đúng là zậy đó cô pé !!! – Vũ cười.
– Ko ai tin tôi à…..??? – nó hơi thất vọng nói…vừa dứt lời thì Hoàng đã gắp ngay và nếm thử…
1 miếng ròy 2 miếng…. Xem chừng Hoàng ăn rất ngon lành ( tất nhiên gòy , nhà hàng Lucky Star là thương hiệu nổi tiếng ngàn đời nay rùi mừ )
Vũ tròn mắt :
– Này , có thật là “ăn được” ko đấy ???
– Ngon ! Nét đặc trưng Lucky Star ! – Hoàng nói -> khiến nó hơi chột dạ.
– Ừ…đúng là thế thật…..ko thể ngờ sau 1 ngày thì cô có thể nấu ngon đến cỡ Lucky Star…ko hiểu có phép màu j đây …???? – Bảo lắc đầu.
Vũ lườm lườm đa nghi :
– nÀi….hay là hôm qua cố tình “chơi” tụi tôi hả …???
Nó vội gật gật :
– ờ ờ…đúng đúng…đúng gòy đó !!!!
– Xem ra cô nấu ăn giỏi lắm mới bắt chước đc giống món của Lucky Star thế này …. – Bảo chép miệng.
– hehehhehe , thế nào….?? Thấy tôi pro hem ??? pro hem ??? pro hem ??? – Nó vênh mặt nói.
Vũ cắt ngang làm nó cụt hết cả hứng :
– xì…”gà rồ” thì có chứ “pờ rồ” cái zề hả ???
– Cứ thế này mà phát huy nhé …!! – Hoàng mỉm cười nhìn nó nói…
Nụ cười thật ấm áp…thật khác với nụ cười hằng ngày – lạnh giá….
Nó chợt ngại ngùng quay mặt đi chỗ khác…dấu diếm một cảm xúc nào đó……!!??!?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.