-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Tin HOT trưa 27/1: HAGL bị phạt 15 triệu vì đốt pháo sáng

Tin HOT trưa 27/1: HAGL bị phạt 15 triệu vì đốt pháo sáng
Thứ Ba, ngày 27/01/2015 01:13 AM (GMT+7)
Bản tin cập nhật 27/1: HAGL bị phạt 15 triệu vì đốt pháo sáng. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú khác: Fabregas thừa nhận từng ghét cay ghét đắng Chelsea, Pique bị cáo buộc trốn thuế, Real - MU đại chiến vì sao trẻ Atheltic Bilbao, HLV Brendan Rodgers không sợ Chelsea,...
Trang Tin tuc trong ngay - Bóng Đá  Cập nhật Lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2014
Tổng hợpTin THE THAO 247: Tennis, F1, Bóng đá Anh 2015...

HAGL bị phạt 15 triệu vì đốt pháo sáng. Ban kỷ luật của VFF mới đưa ra quyết định cảnh cáo và phạt BTC sân HAGL vì để các CĐV đốt pháo sáng trong trận thắng SHB.ĐN cuối tuần qua. Được biết án phạt lần này cũng vẫn lại là án phạt nhẹ nhất cho HAGL được nêu trong điều 68 Quy định về kỷ luật của VFF.

Ngoài án phạt dành cho sân Pleiku, Ban kỷ luật VFF cũng cảnh cáo BTC sân Vinh do để xe cứu thương 115 đến muộn giờ quy định trong trận đấu giữa SLNA và B.Bình Dương tại vòng 4. Cũng tại trận đấu này, với hành vi phản ứng trọng tài, trợ lý Phạm Anh Tuấn của đội bóng xứ Nghệ bị phạt 8 triệu đồng và bị đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp.

Casillas muốn đến Mỹ thi đấu: Tâm sự trên Wall Street Journal, thủ thành Iker Casillas của Real Madrid đã bất ngờ bày tỏ nguyện vọng muốn chơi ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS sau khi chia tay "đội bóng Hoàng gia":

"Không nghi ngờ gì nữa, tôi rất muốn đến Mỹ thi đấu. Với vị thế ở Real hiện tại, việc tôi khoác áo một đội bóng nào đó ở châu Âu là điều khó xảy ra. Vì vậy tội gì không thử thách ở một vùng đất khác, một giải VĐQG khác như MLS!

Fabregas thừa nhận từng ghét cay ghét đắng Chelsea: Trả lời trên báo giới, tiền vệ Cesc Fabregas thừa nhận từng coi Chelsea là "CLB muốn đánh bại nhất", còn HLV Jose Mourinho là HLV anh không muốn làm việc cùng nhất.

"Cách đây 3 năm, nếu được đề nghị khoác áo Chelsea hay làm việc dưới trướng HLV Mourinho, tôi sẽ chẳng đắn đo mà nói không. Nhưng như các bạn thấy rồi đấy, cuộc sống xung quanh trái bóng tròn thật thú vị!", trích lời Fabregas.

Sau Messi, đến lượt Pique bị cáo buộc trốn thuế: Tờ La Vanguardia đưa tin, chi cục thuế TBN vừa đề nghị trung vệ đang khoác áo Barcelona, Gerard Pique trả số tiền thuế lên tới 2,5 triệu euro mà anh vẫn "nợ" từ năm 2008 đến nay. Chưa hết, cầu thủ 28 tuổi còn phải chịu số tiền phạt lên tới 9 nghìn euro do chậm trễ đóng thuế.

 Tin HOT trưa 27/1: HAGL bị phạt 15 triệu vì đốt pháo sáng - 1

Gerard Pique bị chi cục thuế TBN cáo buộc chưa trả tiền thuế từ năm 2008

Real - MU đại chiến vì sao trẻ Atheltic Bilbao: Aymeric Laporte - tiền vệ thuộc biên chế Atheltic Bilbao đang nằm trong tầm ngắm của hai ông lớn châu Âu, MU và Real Madrid. Theo Daily Mail, cả hai CLB này đều sẵn sàng trả cho Athletic 31,5 triệu bảng - số tiền giải phóng hợp đồng của Laporte.

Chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Aymeric Laporte đã trở thành nhân tố không thể thiếu trong đọi hình CLB xứ Andalucia dù mới bước sang tuổi 20.

HLV Brendan Rodgers không sợ Chelsea: Trước trận đại chiến giữa Liverpool và Chelsea, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng kêu gọi các học trò thi đấu hết mình và không phải sợ hãi đối thủ: "Chúng tôi tôn trọng Chelsea vì họ là đội bóng mạnh, nhưng chẳng có lí do gì để Liverpool sợ hãi vì chúng tôi còn mạnh hơn.

Neymar cho rằng CR7 xứng đáng bị trừng phạt: Chia sẻ quan điểm của mình sau chiếc thẻ đỏ mà Ronaldo phải nhận do đá cầu thủ Edimar ở trận Real thắng 2-1 trên sân của Cordoba cuối tuần qua, tiền đạo người Brazil nói: “Trách nhiệm của trọng tài là bảo vệ các cầu thủ trên sân, đặc biệt khi họ là mục tiêu của những pha vào bóng ác ý. Những pha vào bóng ác ý (như của Ronaldo) cần phải bị kỷ luật thích đáng.”

Nghỉ hưu, Sir Alex vẫn kiếm bộn tiền nhờ MU: Theo tờ Daily Mail (Anh), cựu HLV huyền thoại của “Quỷ đỏ” Alex Ferguson đã bỏ túi khoản thu nhập lên đến 2.165.000 bảng trong khoảng thời gian từ tháng 10/2013 đến tháng 6/2014 nhờ việc làm Đại sứ toàn cầu cho đội chủ sân Old Trafford.

 Tin HOT trưa 27/1: HAGL bị phạt 15 triệu vì đốt pháo sáng - 2

Sir Alex Ferguson được vinh dự đặt tên cho một con đường dẫn đến "Nhà hát của những giấc mơ"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.